Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia sẻ đầy ẩn ý về Jack Grealish

Thứ Ba 27/02/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Luton Town ở FA Cup, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ xung quanh trường hợp của Jack Grealish.

Pep Guardiola lên tiếng về thời gian thi đấu của Jack Grealish

Mùa giải trước, Jack Grealish là trụ cột trong hành trình giành cú ăn ba của Man City. Tuy vậy, mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh không để lại quá nhiều dấu ấn. Tính tới lúc này, Jack mới chỉ có 7 trận ra sân từ đầu ở Premier League.

Về phía HLV Pep Guardiola, ông cho biết mình sẵn sàng đưa Jack trở lại đội hình của Man City. Nhưng cùng với đó, Pep cũng ẩn ý nói rằng Jack cần thể hiện mình xứng đáng với một vị trí trong đội hình.

Pep Guardiola chia sẻ đầy ẩn ý về Jack Grealish 1
Jack Grealish chủ yếu ra sân từ đầu ở Champions League mùa này

Cụ thể, Pep nói: "Tôi luôn cố gắng tạo ra sự công bằng trong mọi quyết định của mình. Mùa trước, Jack ra sân rất nhiều, còn mùa này số lần ra sân từ đầu của cậu ấy đã ít đi. Mọi thứ vẫn như vậy, từ cầu thủ, HLV và cả cách chơi của cả đội nữa. Mọi thứ đều vậy, chẳng có gì thay đổi hết.

Vấn đề chỉ là cách cầu thủ thi đấu thế nào, đó là sự khác biệt và chúng tôi cần Jack. Tôi đã nói từ những ngày đầu cậu ấy tới Man City, là chúng tôi cần những phẩm chất đặc biệt của Grealish, nhằm phục vụ cho đội bóng. Hy vọng rằng ba tháng cuối của mùa giải năm nay, Jack sẽ thi đấu tốt.

Tôi không thể nào dành hẳn ba hay bốn trận liên tiếp để đội bóng thay đổi nhịp độ thi đấu cả. Mọi thứ cần được thực hiện trong khoảng 20 tới 90 phút thôi vì đội bóng sẽ không chờ đợi ai.

Cầu thủ sẽ dần tiến bộ sau hàng năm theo cách mà chúng tôi muốn, hoặc cách chúng tôi cần. Cầu thủ không cần phải thuyết phục tôi, họ cần phải thuyết phục chính mình, rằng bản thân xứng đáng với một vị trí trong đội hình."

Nhận định Luton vs Man City (03h00 ngày 28/2): Tập dượt trước derbyNhận định Luton vs Man City (03h00 ngày 28/2): Tập dượt trước derby
Phong độ của Luton đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng trong thời gian gần đây, còn Man City thì hoàn toàn ngược lại với chuỗi trận bất bại đã rất dài. Rất khó để xuất hiện một bất ngờ ở trận đấu tại sân Kenilworth Road ở vòng 5 FA Cup.
Man City nhận tin cực vui trước vòng 5 FA CupMan City nhận tin cực vui trước vòng 5 FA Cup
Trong một diễn biến mới đây, HLV Pep Guardiola đã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ về tình hình chấn thương của bộ đôi Jack Grealish và Josko Gvardiol.
Man City ký hợp đồng mới với 'đàn em' HaalandMan City ký hợp đồng mới với 'đàn em' Haaland
Sau một thời gian đàm phán, CLB Man City đã chính thức 'trói chân' thành công sao trẻ Oscar Bobb với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X