Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đáp trả tin đồn Haaland muốn đến Real Madrid

Thứ Bảy 03/02/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã phủ nhận tin đồn cho rằng Erling Haaland không vui ở Man City và muốn chuyển đến Real Madrid.

Pep Guardiola đáp trả tin đồn Haaland muốn đến Real Madrid

Pep Guardiola đã chỉ trích những tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Erling Haaland không hạnh phúc ở Man City và muốn gia nhập Real Madrid mùa tới. Pep Guardiola khẳng định Haaland đang rất vui vẻ ở Anh và sẽ không rời khỏi Manchester trong tương lai gần.

Erling Haaland
Pep Guardiola đáp trả tin đồn Haaland muốn đến Real Madrid

“Bạn phải hỏi truyền thông từ Madrid, có lẽ họ có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi thì không có cảm giác điều đó sẽ xảy ra. Cậu ấy không thi đấu trong 2 tháng vì chấn thương, nhưng có lẽ truyền thông Tây Ban Nha và đặc biệt là Madrid có nhiều thông tin hơn chúng tôi.

Chúng ta không thể nói rằng Haaland không thích nghi nhanh chóng và thi đấu không ổn kể từ khi cậu ấy đến đây. Haaland đã thể hiện được đẳng cấp cao kể từ ngày đầu tiên. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người nói. Khi cậu ấy không vui, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định của mình”.

Haaland đã vắng mặt ở Man City kể từ đầu tháng 12. Nhưng tiền đạo người Na Uy đã hồi phục và trở lại ở trận thắng 3-1 của Man City trước Burnley hôm giữa tuần.

Sự trở lại của Haaland đến vào thời điểm Man City cần tạo ra một chuỗi thắng để bám đuổi đội đầu bảng Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 điểm ít hơn. Tuy vậy, Man City vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu và có thể thu hẹp khoảng cách với The Kop. Đối thủ tiếp theo của Man City tại Premier League là Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X