Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Man City đang gặp rắc rối lớn

Thứ Bảy 13/04/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang gặp rắc rối lớn khi vấn đề chấn thương trở nên trầm trọng hơn.

Pep Guardiola thừa nhận Man City đang gặp rắc rối lớn

Pep Guardiola cho biết các cầu thủ Man City đang gặp rắc rối vì mệt mỏi, sau khi Rodri yêu cầu được cho nghỉ ngơi sau trận hòa Real Madrid hôm giữa tuần. Nhà đương kim vô địch Premier League đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém Liverpool và Arsenal 1 điểm trong khi mùa giải còn 7 trận đấu.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City đang gặp rắc rối lớn

Pep Guardiola khẳng định rằng nếu Rodri thực sự muốn nghỉ ngơi thì yêu cầu này sẽ được đáp ứng.

“Hãy nhìn vào các trận đấu của chúng tôi và bạn sẽ nhận thấy. Rất đơn giản. Rodri rất quan trọng về năng lực chuyên môn mà cậu ấy đem lại. Nhưng nếu bạn có một cầu thủ không muốn thi đấu thì cậu ấy sẽ không thi đấu.

Tôi cần phải cho các trung vệ nghỉ ngơi, nhưng ở các trận giao hữu của đội tuyển Anh thì Stones và Walker chấn thương nên họ không thể nghỉ. Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn. Tôi có cảm giác chúng tôi mệt mỏi ở những trận đấu gần đây. Chúng tôi sẽ quyết định mình sẽ làm gì vào cuối tuần này”.

Man City sẽ đối đầu với Luton vào cuối tuần này. Trong khi Man City đang đua vô địch thì Luton đứng ở vị trí thứ 18 và cũng rất khát điểm. Man City đã đối đầu với Luton 2 lần ở mùa giải này, tất cả đều đến trên sân Kenilworth Road. Man City thắng 2-1 ở Premier League và 6-2 ở vòng 5 FA Cup.

Sau trận đấu tại Premier League, Man City sẽ xử lý nốt trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid. Ở lượt đi, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 3-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X