Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sống sót trước Chelsea một cách khó tin"

Chủ Nhật 21/04/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không hiểu Man City đã làm cách nào để sống sót được trước Chelsea trong một trận đấu vô cùng khó khăn.

Pep Guardiola thừa nhận Man City sống sót trước Chelsea một cách khó tin

Man City bước vào trận gặp Chelsea sau khi bị Real Madrid loại ở Champions League hôm giữa tuần. Với việc mới thi đấu 120 phút, Man City gặp khá nhiều vấn đề trước Chelsea.

Đoàn quân của Pochettino tạo ra hàng tá cơ hội nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Nicolas Jackson là cái tên phải chịu trách nhiệm nhiều nhất với những pha bỏ lỡ vô duyên.

man city 7
Pep Guardiola: Man City sống sót trước Chelsea một cách khó tin

Kết quả là Chelsea bị Man City trừng phạt cuối trận. Bernardo Silva ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một pha đệm bóng cận thành ở phút 84. Nhờ vậy, Man City đã góp mặt ở trận chung kết FA Cup lần thứ hai liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận các cầu thủ Man City đã phải cố gắng sống sót trước Chelsea.

“Việc để chúng tôi thi đấu hôm nay là điều không thể chấp nhận được. Điều đó là bất khả thi, vì sức khỏe của các cầu thủ. Đó là điều không bình thường. Thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi vừa trải qua 120 phút trước Real Madrid, với những cảm xúc và cách mà chúng tôi thua trận. Tôi biết FA Cup quan trọng ở đất nước này, nhưng cũng phải nghĩ đến sức khỏe của các cầu thủ. Tôi không hiểu làm thế nào mà chúng tôi sống sót được hôm nay.

Tại sao chúng tôi không chơi vào ngày mai? Chelsea, Man United và Coventry không phải đá giữa tuần.

Tôi đã nghĩ rất nhiều. Tôi nhớ 2 mùa giải trước, chúng tôi gặp Dortmund và phải đối đầu với Liverpool vào thứ Bảy. Họ dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ. Họ hủy diệt chúng tôi.

Tinh thần rất khó để hồi phục. Rodri thi đấu mệt mỏi. Walker chấn thương vài tuần. Tôi không biết họ làm thế nào để sống sót. Chúng tôi muốn chơi bóng, nhưng chừng này là quá nhiều.

Chelsea kết liễu chúng tôi ở những tình huống chuyển trạng thái. Trận đấu diễn ra quá sít sao. Tôi đã choáng váng khi nghĩ về hiệp phụ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X