Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep hối hận khi để Gundogan gia nhập Barca

Thứ Tư 01/05/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không giấu nổi sự tiếc nuối khi Man City không thể giữ chân tiền vệ Ilkay Gundogan sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Pep chưa nguôi nỗi nhớ Gundogan

Sau cú ăn ba mùa trước, tiền vệ Ilkay Gundogan quyết định chia tay Man City. Bất chấp Pep Guardiola thuyết phục, tiền vệ người Đức vẫn rời Etihad để chuyển tới thi đấu cho Barca. 

Gần 1 mùa giải trôi qua, Pep Guardiola vẫn chưa thể tìm ra sự thay thế xứng đáng cho Gundogan. Theo Mundo Deportivo, chiến lược gia người Tây Ban Nha khá hối hận khi đã không quyết liệt trong việc giữ chân cậu học trò.

Trong mùa hè 2023, Man City đã chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm gồm Mateo Kovacic và Mattheus Nunes. Song, cả 2 đều chưa thể khoả lấp vị trí của Gundogan kể lại. 

Pep hối hận khi để Gundogan gia nhập Barca 1
Gundogan rời Man City để gia nhập Barca vào mùa hè 2023.

Thực tế, Man City đã đề nghị Gundogan gia hạn hợp đồng từ trước khi mùa giải 2022/23 khép lại. Nhưng cầu thủ sinh năm 1990 một mực nói không.

Sau Gundogan, đã có thêm những cái tên khác của Man City cũng có ý định rời đi. Trong đó, Kyle Walker và Bernardo Silva đã thay đổi kế hoạch sau những cuộc nói chuyện với Pep Guardiola. 

Mùa này, Man City đã thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương tại Champions League. Trong phần còn lại của mùa giải, họ còn 2 đấu trường Premier League và FA Cup để hướng tới danh hiệu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X