Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep và cầu thủ Man City đưa Haaland lên mây

Thứ Năm 04/05/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City đều lên tiếng chúc mừng Erling Haaland, người trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở EPL.

Sau bàn mở tỷ số của Nathan Ake, tiền đạo Erling Haaland là người nhân đôi cách biệt cho Man City trước West Ham. Phút 70, nhận đường đường chuyền của Jack Grealish, Haaland thoát xuống bấm bóng qua đầu thủ thành Fabianski ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tiền đạo người Na Uy đã vượt mặt Alan Shearer và Andy Cole trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League trong một mùa giải với 35 pha lập công. Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã bỏ túi 51 bàn thắng cho Man xanh. 

Pep va cau thu Man City dua Haaland len may

Pep và cầu thủ Man City đưa Haaland lên mây

HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City đều lên tiếng chúc mừng Erling Haaland, ông thầy người TBN cho biết: “Cậu ấy thật không thể tin được, một người thực sự đặc biệt. Haaland xứng đáng ghi tên vào lịch sử giải đấu sau những nỗ lực của mình. Có lẽ một ngày nào đó cậu ấy sẽ phá kỷ lục của mình."

Hậu vệ Nathan Ake nói với Sky Sports: "Vâng, bạn biết đấy, thật điên rồ. Haaland đến và mang theo rất nhiều những bàn thắng. Hôm nay cậu ấy đã ghi bàn để làm nên lịch sử. Cậu ấy xứng đáng đi vào lịch sử EPL với tư cách người ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải”.

Trung vệ Ruben Dias nói thêm: “Tôi phải chúc mừng Haaland, hôm nay là một cột mốc đặc biệt với cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy chưa dừng lại, Haaland sẽ còn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng cho Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X