Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech cân nhắc thêm quyết định gia nhập Man United

Thứ Tư 20/05/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của thủ môn người CH Séc tiết lộ thân chủ của ông chỉ ưu tiên gia nhập những đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi đã rời Chelsea.

Công thần Petr Cech 99% sẽ chia tay Chelsea trong hè này sau một mùa giải cạnh tranh không thành công với đàn em Thibaut Courtois. Bến đỗ mới của thủ thành người CH Séc cho đến giờ vẫn là một dấu hỏi lớn và theo nhiều nguồn tin, anh hoàn toàn có thể bất ngờ lựa chọn một đội bóng kém danh tiếng để cứu vãn sự nghiệp như Southampton hay Besiktas, đối tác làm ăn thân thiết của Chelsea từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Petr Cech can nhac them quyet dinh gia nhap Man United hinh anh
Petr Cech có thể gia nhập MU

Tuy nhiên mới đây, người đại diện Viktor Kolar đã lên tiếng đính chính nguyện vọng của Petr Cech. Theo Kolar, thân chủ của ông chỉ đồng ý gia nhập một đội bóng hàng đầu châu Âu. Thậm chí, cỡ Liverpool cũng sẽ không có cửa do đã chính thức vắng mặt ở Champions League năm sau.

“Chuyện đi ở của Petr hoàn toàn không thuộc quyền kiểm soát của HLV Jose Mourinho. Đây là thỏa thuận riêng từ lâu giữa anh ấy và chủ tịch Roman Abramovich. Petr gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea mùa hè này và anh ấy chỉ muốn đầu quân cho những CLB hàng đầu châu Âu gồm Arsenal, Man United và Paris Saint-Germain.”

Trên thực tế, Arsenal và PSG đều không phải là những cái tên gây ngạc nhiên khi cả hai đều đã theo đuổi Cech của Chelsea suốt từ năm ngoái. Tuy nhiên, sự xuất hiện thêm của MU sẽ rất đáng bàn. Quỷ Đỏ đang gấp rút tìm kiếm một “người gác đền” đẳng cấp thế giới để thay thế trụ cột David De Gea vốn đang ở rất gần Real Madrid.

Như đã nói thì Mourinho hoàn toàn không có quyền gì trong thương vụ chuyển nhượng Petr Cech nên không phải là không có khả năng Chelsea sẽ “nối giáo cho giặc” ở Premier League, đặc biệt trong bối cảnh thủ môn người CH Séc 33 tuôi cũng không thực sự muốn ra nước ngoài thi đấu và trải nghiệm môi trường mới. Mức giá của Cech chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng, quá rẻ so với đẳng cấp thực sự của anh.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X