Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden và bạn gái sắp đón thiên thần thứ 3

Thứ Ba 23/04/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man City, Phil Foden và bạn gái Rebecca Cooke đang mong chờ đứa con thứ ba.

Tiền vệ 23 tuổi và người yêu thời thơ ấu của anh đã tổ chức lễ thông báo thú vị bằng một bữa tiệc mừng em bé sắp chào đời. Foden và Rebecca, 22 tuổi, tạo dáng chụp ảnh dễ thương với hai đứa con Ronnie, bốn tuổi và True, một tuổi, trên tay.

Rebecca tự hào khoe bụng bầu trong chiếc váy dài chấm đất màu xanh nhạt. Foden đăng ảnh cùng thông điệp trên trang cá nhân: “Hôm qua tôi đã có một ngày tuyệt vời với những người quan trọng nhất. Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của chúng tôi.

Phil Foden va ban gai sap don thien than thu 3
Phil Foden và bạn gái sắp đón thiên thần thứ 3

Vẫn chưa biết khi nào đứa con thứ 3 giữa hai người sẽ chào đời, nhưng việc người đẹp 22 tuổi mang bầu giúp cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc mừng. Foden lên chức bố lần đầu tiên ở tuổi 18, khi anh và Rebecca chào đón cậu con trai Ronnie đến với thế giới.

Nói về khoảnh khắc kỳ diệu trên trang web của Man City, anh nói: “Tôi đã khóc khi Ronnie đến với thế giới. Tôi không phải là người hay khóc trước mặt mọi người. Tôi thích ở một mình nhưng tôi đã rơi nước mắt, đó là một khoảnh khắc đặc biệt.”

Foden gia nhập lò đào tạo của Man City từ khi mới 4 tuổi. Anh đang có phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải này khi ghi 22 bàn trên mọi đấu trường. Anh đang hy vọng sẽ duy trì phong độ cao trong màu áo tuyển Anh ở VCK Euro 2024. 

Tam Sư sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 gặp Serbia vào ngày 16 tháng 6 trước khi gặp Đan Mạch và Slovenia ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X