Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville:" Man Utd thảm hại ngoài dự tính"

Thứ Bảy 19/04/2014 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cựu "Quỷ đỏ" Phil Neville cũng phải thừa nhận rằng chẳng ai dự liệu sự thất bại của Manchester United mùa này lại thảm hại đến thế.

Sự ra đi của Sir Alex Ferguson chắc chắn sẽ mang đến tác động tiêu cực cho Manchester United, nhưng chẳng ai ngờ "Quỷ đỏ" lại sa sút đến thế ở mùa đầu tiên vắng Fergie. Mùa này, Man Utd đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường tranh cúp từ Capital One Cup, FA Cup đến Champions League.

Phil Neville
Phil Neville thất vọng với phong độ của Man Utd trong mùa này

Nhưng thất vọng hơn là vị trí thứ 7 của Man Utd hiện nay. Gần như chắc chắn M.U sẽ không thể tham dự Champions League mùa sau. Đó là thất bại lớn bởi sau 18 năm, M.U mới lại rời xa đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nhưng thất vọng hơn cả là đến đấu trường hạng hai Europa League, M.U cũng khó có khả năng tham dự.

Nhận xét về điều này, Phil Neville chua chát cho biết:" Chúng tôi không đạt được bất cứ điều gì trong những dự tính đầu mùa giải. Chúng tôi thất bại trên sân cỏ và vị trí hiện nay chẳng thể làm vui lòng bất kỳ ai. Chúng tôi không trốn tránh thực tế rằng chúng tôi đang không có được phong độ tốt.

Thật khó chịu khi phải trải qua cảm giác bị những đội bóng khác đứng trên đầu mỗi khi nhìn vào bảng xếp hạng. Trận đấu sắp tới (gặp Everton) sẽ rất khó khăn. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nên chúng tôi cũng chẳng ngạc nhiên nữa, bởi chúng tôi chịu đựng điều đó đã quá nhiều trong mùa này".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X