Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chết cười với phong độ của Adama Traore: 25 trận, 0 bàn, 0 kiến tạo, tốn 3 lít dầu

Thứ Ba 02/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quái thú Adama Traore bất ngờ biến mất trong tâm trí của khán giả, và điều gì cũng có lý do của nó.

Phong độ thảm hại của Traore

Được đánh giá là một trong những ngôi sao tốc độ và mạnh mẽ nhất Premier League, Adama Traore đã có mùa giải năm ngoái tuyệt vời và được gọi lên ĐT Tây Ban Nha. Nhưng từ mùa bóng năm nay, anh bỗng dưng mất hút dù vẫn ra sân hàng tuần.

Nguyên do là bởi, dù vẫn đóng góp trong màu áo Wolves và liên tục được Whoscored chấm điểm cao, nhưng thống kê về số bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1996 là một con số 0 tròn trĩnh. Sau 25 trận thi đấu ở Premier League mùa này, Adama Traore có 0 bàn thắng và 0 đường kiến tạo.

Adama Traore chưa ghi bàn, chưa kiến tạo từ đầu mùa giải hình ảnh

Adama Traore mất hút từ đầu mùa giải


Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tại Barca chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng, đó là pha ghi bàn trước Crystal Palace trong khuôn khổ cúp FA. Ngoài ra, anh chỉ có thêm 3 lần được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Một dòng tweet gây cười về phong độ của Quái thú mùa này: “Adama Traore, 25 trận, 0 bàn, 0 kiến tạo, tốn 3 lít dầu”. Sở dĩ nguồn gốc của dòng tweet trên đến từ ‘chiến thuật’ bôi dầu vào tay của Traore, khiến anh khó bị ngăn cản, khó gặp chấn thương vai hơn.

Adama Traore chưa ghi bàn, chưa kiến tạo từ đầu mùa giải hình ảnh

Quái thú mùa giải trước giờ chỉ còn được nhắc đến vì bôi dầu khi thi đấu


HLV Nuno Santo của Wolves mới đây cũng thừa nhận: “Đúng vậy, cậu ấy bôi dầu vào tay. Đó không phải là ý tưởng của tôi, nhưng tôi đánh giá cao phát kiến của bộ phận y tế. Cậu ấy thường bị đối thủ nắm tay và gây tác động xấu lên vai, dẫn tới những chấn thương không đáng có.
 

Bạn biết rằng rất khó để ngăn chặn Adama, nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến cậu ấy dính chấn thương như vậy. Giờ thì tay của Adama trơn trượt hơn, điều đó giúp cậu ấy tránh bị cản lại và nó giúp rất nhiều cho chúng tôi.”


Vào đêm nay, Adama Traore sẽ có cơ hội ghi dấu ấn khi đội bóng của anh đến làm khách của đội đầu bảng Man City.
Nhận định Man City vs Wolves (03h00 ngày 3/3): Đừng đùa với Bầy sóiNhận định Man City vs Wolves (03h00 ngày 3/3): Đừng đùa với Bầy sói
Lợi thế ở trận đấu này chắc chắn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song trong những lần đối đầu gần đây Bầy sói luôn gây rất nhiều khó khăn cho Man xanh.
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama TraoreDe Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X