Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford không nhịn được cười khi thấy 3 cầu thủ Chelsea tranh đá 11m

Thứ Ba 16/04/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford của Everton được nhìn thấy mỉm cười ở tình huống 3 cầu thủ Chelsea tranh giành quyền đá 11m.

Tình huống diễn ra ở phút 61, khi tỷ số trận đấu đang là 4-0 nghiêng về phía Chelsea. Cole Palmer và Noni Madueke lần lượt ngã trong vòng cấm, trước khi trọng tài chỉ tay vào chấm 11m cho The Blues hưởng quả phạt đền. Cả Noni Madueke lẫn Nicolas Jackson đều muốn đá penalty nên hai người đã có lời qua tiếng lại.

Sau đó, Cole Palmer bước tới lấy bóng từ tay Madueke rồi đặt lên chấm 11m. Madueke và Jackson đều tỏ thái độ không hài lòng, buộc đội trưởng Conor Gallagher phải can thiệp để giải quyết tình hình. Cuối cùng, Palmer bước lên thực hiện thành công hoàn tất cú poker cho riêng mình.

Pickford khong nhin duoc cuoi khi thay 3 cau thu Chelsea tranh da 11m
Pickford không nhịn được cười khi thấy 3 cầu thủ Chelsea tranh đá 11m

Thủ môn Jordan Pickford của Everton được nhìn thấy mỉm cười ở tình huống 3 cầu thủ Chelsea tranh giành quyền đá 11m, có lẽ anh rất hiếm khi gặp những tình huống như thế này. Ngôi sao người Anh dù là đồng đội với Palmer ở tuyển Anh, nhưng không thể cản được cú sút của cầu thủ trẻ bên phía đội chủ nhà. 

Theo Opta, Palmer đã thực hiện thành công tất cả 9 quả phạt đền mà anh được giao trọng trách ở Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Yaya Toure (11/11) trong lịch sử giải đấu. HLV Mauricio Pochettino nói về tình huống này:

“Họ không thể cư xử như trẻ con thế được nữa. Thật xấu hổ. Tôi đã nói với họ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Chúng tôi phải học hỏi rất nhiều nếu muốn trở thành một đội bóng tuyệt vời, chiến đấu vì mọi thứ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X