Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pickford là nguyên nhân khiến Van Dijk sa sút"

Thứ Tư 13/09/2023 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một phóng viên người Hà Lan cho rằng Jordan Pickford là nguyên nhân khiến Van Dijk sa sút nghiêm trọng vì gây ra chấn thương dây chằng chéo trước năm 2020.

Virgil van Dijk đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận thắng 2-1 của Hà Lan trước Cộng hòa Ireland ở vòng loại Euro 2024. Đó là một màn trình diễn chắc chắn của Van Dijk. Nhưng cầu thủ người Hà Lan đã không thể hiện được đẳng cấp tương tự như những gì đã giúp anh về nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng năm 2019.

Van Dijk Pickford
"Pickford là nguyên nhân khiến Van Dijk sa sút"

Một yếu tố quan trọng khiến Van Dijk sa sút là chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 10 năm 2020. Và phóng viên Henk Spaan của Hà Lan khẳng định chấn thương này đã có ảnh hưởng nghiêm trọng tới Van Dijk.

“Có một khoảnh khắc ở gần đường biên của trận gặp Ireland khi Van Dijk bị đối thủ đi bộ vượt qua. Trước đây, Van Dijk có lẽ sẽ cười vào mặt đối thủ này và lấy bóng mà không tốn một giọt mồ hôi.

Pha tắc bóng của Pickford với Van Dijk ở trận đại chiến giữa Everton và Liverpool đã được Peter Crouch gọi là một pha bẻ gãy chân trên sóng trực tiếp. Tony Cascarino so sánh Pickford với Roy Keane, người kết thúc sự nghiệp của Haaland, cha của tiền đạo đang chơi cho Man City.

Tôi không bình luận về pha bóng của Van Dijk với lòng thương hại. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy không còn là một đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Nhưng chắc chắn Pickford, người còn không phải nhận thẻ phạt sau pha vào bóng đó, phải chịu trách nhiệm cho sự đi xuống trong sự nghiệp của Van Dijk”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X