Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh"

Thứ Hai 08/04/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh 3 ngày 1 trận.

Pochettino cho rằng Chelsea chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh 3 ngày 1 trận

Chelsea không thể nối dài mạch thắng sau khi lội ngược dòng đánh bại Man United giữa tuần qua. Thầy trò Pochettino mất điểm một cách khó tin trước đội bét bảng Sheffield United khi Oli McBurnie ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ tại Bramall Lane.

Pochettino
Mauricio Pochettino: "Chelsea chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh 3 ngày 1 trận"

Chelsea đã mất điểm trước hai đội đáy bảng trong 3 trận gần đây. Khi được hỏi lý giải về những trận hòa Burnley và Sheffield United, Pochettino nói: “Vấn đề nằm ở việc có khả năng cạnh tranh. Ví nhiều lý do, chúng tôi không thể cạnh tranh trong những trận đấu trước các đối thủ yếu hơn.

Xem bóng đá ở tuổi 52, tôi đánh giá rất nhanh khi nào thì đội sẵn sàng cạnh tranh. Có lẽ tập thể này chưa đủ trưởng thành để cạnh tranh trong các trận đấu mỗi 3 ngày”.

HLV Pochettino cũng kêu gọi Chelsea tiếp tục đầu tư ở kỳ chuyển nhượng hè tới để giải quyết những vấn đề.

“Đây là một đội bóng mới với những cá nhân trong đội hình mà chúng tôi vẫn cần phải tìm hiểu thêm. Đó là lý do quá trình xây dựng một đội luôn cần thời gian. Không phải chỉ búng tay một cái là xong.

Khi chúng ta nói về các dự án, chúng ta nói về quãng thời gian 3 đến 5 năm. Đó là quá trình bình thường nhưng chúng tôi đang nỗ lực để sửa chữa vấn đề này.

Khi chúng tôi bước đến giai đoạn cuối mùa giải, chúng tôi cần phải phân tích đội hình để xem chúng tôi còn thiếu điều gì và cố gắng bổ sung thêm người có khả năng mang đến giải pháp tháo gỡ vấn đề cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X