Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Cole Palmer tạo nên tầm ảnh hưởng lớn với toàn đội

Thứ Ba 16/04/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maricio Pochettino hết lời khen ngợi tiền vệ Cole Palmer sau cú poker vào lưới Everton giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 6-0.

Cole Palmer lập poker vào lưới Everton

Tiền vệ Cole Palmer tiếp tục phong độ cao của mình với cú poker vào lưới Everton, giúp Chelsea thắng 6-0. Chiến thắng này giúp The Blues có cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. Chelsea giờ chỉ kém vị trí thứ sáu của Newcastle 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Trong một mùa giải Chelsea thi đấu thiếu ổn định, Cole Palmer là điểm sáng. Tới lúc này, anh đã có 20 bàn thắng ở Premier League và cùng Haaland dẫn dầu danh sách Vua phá lưới. Chẳng rõ mọi chuyện sẽ còn tồi tệ ra sao với The Blues nếu không có tiền vệ số 20 trong đội hình. 

Pochettino Cole Palmer tạo nên tầm ảnh hưởng lớn với toàn đội 1
Cole Palmer đã có 2 bàn thắng ở Premier League.

Sau trận đấu với Everton, HLV Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi Cole Palmer. Ông thừa nhận tầm quan trọng của cậu học trò. 

HLV Pochettino cho biết:

"Thực sự khi chúng tôi rất vui khi chiêu mộ được Cole Palmer. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Cole Palmer đang thi đấu rất tốt. Cậu ấy thích nghi nhanh chóng. Cole Palmer có tầm ảnh hưởng đáng kinh ngạc ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập đội. Tôi vui mừng cho cậu ấy và toàn đội.

Ngày hôm nay, tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Chelsea có khởi đầu trận đấu rất tốt. Chelsea có trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi thay đổi cách tiếp cận so với trận đấu với Sheffield và đã cải thiện ở nhiều khía cạnh."

Palmer đua giày vàng với HaalandPalmer đua giày vàng với Haaland
Lập cú poker trước Everton, tiền vệ Cole Palmer đang vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League.
Cole Palmer xoa dịu tình huống xấu hổ ở trận thắng của ChelseaCole Palmer xoa dịu tình huống xấu hổ ở trận thắng của Chelsea
Cole Palmer đã có những chia sẻ về vụ tranh chấp đá penalty với Nicolas Jackson và Noni Madueke trước Everton.
Nicolas Jackson từ chối ăn mừng khi Cole Palmer ghi bànNicolas Jackson từ chối ăn mừng khi Cole Palmer ghi bàn
Nicolas Jackson đã không ăn mừng sau khi Cole Palmer ghi bàn từ quả penalty, qua đó nâng tỷ số lên 5-0 trong trận đấu với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X