Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "David Beckham phải run rẩy vì Sterling"

Chủ Nhật 07/01/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã ghi bàn từ hai quả phả trực tiếp liên tiếp và HLV Pochettino nói đùa rằng David Beckham đang "run".

Beckham sợ Sterling phá kỷ lục

Trước Preston tại vòng 3 cup FA, Sterling có bàn thắng ấn tượng từ chấm đá phạt trực tiếp. Đây là bàn thắng thứ hai liên tiếp từ chấm đá phạt của tiền đạo người Anh. Sau trận đấu, HLV Pochettino không quên ngợi khen cầu thủ này.

Ông nói: "Sau trận, tôi có nói với Sterling rằng bây giờ David Beckham có lẽ đang run rồi đấy. Bởi lẽ nếu Sterling cứ sút phạt thế này thì chẳng mấy mà kỷ lục của Beckham bị lung lay.

Khả năng đá phạt nằm ở bản thân, ở năng khiếu của từng cầu thủ. Cầu thủ nào cũng có thể tập đá phạt mỗi ngày. Nhưng chúng ta đang nói về việc ghi bàn từ những quả phạt trực tiếp. Sterling cũng tập luyện như bao đồng đội khác chứ không tập gì đặc biệt.

Pochettino David Beckham phải run rẩy vì Sterling 1
Sterling đá phạt thành bàn trước Preston

Đó là phẩm chất của cậu ấy. Hôm nay, cậu ấy ghi bàn, hồi tháng 11, khi gặp Newcastle cậu ấy cũng đá phạt thành bàn. Phải rất tự tin cùng với năng lực ấn tượng, Sterling mới có thể làm điều đó."

HLV người Argentina cũng không quên ngợi khen Cole Palmer, bất chấp việc bỏ lỡ cơ hội. Ông cho biết: "Tôi rất ấn tượng với Palmer. Cậu ấy gia nhập Chelsea trong ngày cuối của TTCN và có 6 tháng đầu tiên thi đấu trong màu áo Chelsea rất xuất sắc.

Tuy vậy, tôi vẫn thấy tiếc nuối khi cậu ấy bỏ lỡ ở một cơ hội rõ ràng. Nhưng Palmer vẫn còn rất trẻ và cần cải thiện ở nhiều khía cạnh, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cole Palmer đang cho thấy sự tiến bộ đó, bởi cậu ấy là cầu thủ có năng lực. Những gì Palmer thể hiện thật sự đáng chú ý. Tôi vui và hài lòng vì những gì Palmer đã và đang thể hiện thời gian qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X