Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Levi Colwill sẽ trở thành trung vệ vĩ đại bậc nhất nước Anh"

Chủ Nhật 23/07/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định Levi Colwill có thể trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất nước Anh sau khi cầu thủ này tỏa sáng trước Brighton.

Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk, Conor Gallagher và Nicolas Jackson là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea trong trận thắng Brighton tại Philadelphia. Colwill không được sử dụng trước Wrexham nhưng đã ra sân trước Brighton và tạo ấn tượng tốt.

Levi Colwill
Pochettino: Levi Colwill sẽ trở thành trung vệ vĩ đại bậc nhất nước Anh

Khi được hỏi rằng Levi Colwill đã trình diễn đủ tốt trước Brighton để không phải ra đi theo dạng cho mượn hay chưa, Pochettino trả lời: “Chúng tôi không cần phải đưa ra thông điệp gì. Colwill là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cùng chúng tôi.

Tôi vui mừng với cậu ấy. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay rất tốt, tốt hơn tôi kỳ vọng bởi vì đó mới là trận đầu tiên với chúng tôi sau một mùa giải ở Brighton. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất ở Anh”.

Brighton đã vươn lên mở tỉ số từ sớm khi Danny Welbeck ghi bàn từ cự ly gần. Nkunku gỡ hòa cho Chelsea. Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng Paul van Hecke của Brighton phải nhận thẻ đỏ ở hiệp hai vì pha tắc bóng tệ hại với Cesare Casadei. Chelsea tận dụng tốt cơ hội này khi Mudryk và Gallagher ghi 2 bàn thắng liên tiếp. Jackson ghi bàn thứ 4 cho Chelsea để đem về chiến thắng.

Khá bất ngờ khi Brighton ghi được 2 bàn cuối trận. Tân binh Joao Pedro ghi bàn thành công từ chấm penalty sau khi bị Colwill đốn ngã. Trận đấu trở nên căng thẳng trong giai đoạn cuối nhưng Chelsea đã giữ được thành quả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X