Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nhắc khéo BLĐ Chelsea cần bổ sung tân binh

Chủ Nhật 14/04/2024 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea cần đội hình có chiều sâu hơn nếu muốn hướng tới những tham vọng lớn đã đề ra.

HLV Pochettino chỉ ra vấn đề nơi đội hình Chelsea

Mùa giải năm nay, Chelsea thường xuyên đối mặt với cơn bão chấn thương. Thường xuyên có những thời điểm số bệnh binh tại Stamford Bridge đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu. 

Điều này khiến Chelsea rất khó duy trì sự ổn định, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của The Blues. HLV Mauricio Pochettino mới đây thừa nhận đây chính là vấn đề lớn. 

Mauricio Pochettino
Pochettino thừa nhận Chelsea cần một đội hình có chiều sâu hơn.

Theo quan điểm của HLV người Argentina, Chelsea cần một đội hình có chiều sâu hơn nếu muốn cạnh tranh ở nhiều đấu trường và xa hơn là hướng tới những tham vọng đã đề ra.

HLV Pochettino cho biết:

"Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi chơi ở châu Âu sau mùa giải này với tình hình hiện tại. Chúng tôi luôn mất 8-10 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Sẽ còn khó khăn hơn nếu chúng tôi phải thi đấu nhiều trận đấu hơn.

Tất nhiên, đối với chúng tôi, điều quan trọng là xác định một đội hình phù hợp. Chúng tôi cần có hơn 80% cầu thủ sẵn sàng ra sân. Chúng tôi đang ở dưới tỷ lệ phần trăm đó tại thời điểm này."

Dự kiến, BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng hè tới để nâng cấp lực lượng. Từ khi mua lại quyền sở hữu Chelsea, những ông chủ mới đã chi ra hơn 1 tỉ Bảng để mua người chỉ sau 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X