Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino nói gì về tình huống tranh giành penalty của Chelsea?

Zalo
Các cầu thủ Chelsea đã có một tình huống tranh giành penalty khiến cho chiến thắng hoàn hảo trước Everton bị lu mờ không ít.

Pochettino nói gì về tình huống tranh giành penalty của Chelsea?

Chelsea đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton với tỉ số 6-0. Cole Palmer lập cú poker ở trận này với 4 bàn thắng, trong đó có một quả penalty ở phút 64. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu.

Chelsea
Pochettino nói gì về tình huống tranh giành penalty của Chelsea?

Abdoulaye Doucoure phạm lỗi với Cole Palmer trong vòng cấm ngay trước khi Tarkowski đốn ngã Noni Madueke. Trọng tài xác định đây là một quả penalty vì pha va chạm đầu tiên, nếu không thì Tarkowski đã phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Noni Madueke tin rằng mình là người đem về penalty nên đã tranh chấp với Nicolas Jackson. Thiago Silva và Conor Gallagher đã phải bước ra can ngăn trước khi Cole Palmer giành lấy quả penalty để thực hiện.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng cảnh báo các học trò về tình huống tranh chấp không đáng có.

“Đầu tiên tôi muốn các cầu thủ, ban huấn luyện và câu lạc bộ biết rõ rằng Cole Palmer là người thực hiện penalty. Tất cả những gì diễn ra sau đó là một nỗi xấu hổ. Tôi rất tức giận. Chúng ta không thể gửi đi hình ảnh như thế này.

Kỷ luật là điều quan trọng nhất trong đội. Các cầu thủ cần phải thể hiện khát khao ghi bàn, nhưng ở tình huống này, chúng tôi phải làm rõ. Tôi không chấp nhận tình huống kiểu như thế này. Tôi sẽ có biện pháp mạnh mẽ và tôi hứa là điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Đây là một phần quá trình học hỏi của chúng tôi. Một đội hình trẻ cần phải hiểu rõ, họ cần phải thể hiện tốt vì đội và học hỏi nhanh bởi vì chúng tôi đang ở Chelsea và yêu cầu rất cao.

Trừng phạt ư? Không. Đây là một quá trình học hỏi. Họ là những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ Gallagher đã có một hành động tốt khi cố gắng giúp mọi người bình tĩnh. Nhưng chúng tôi không được thể hiện hành vi như thế. Chúng tôi đều biết ai là người đá penalty. Nếu Palmer ở trên sân, cậu ấy là người đá.

Họ cư xử như những đứa trẻ nhưng ở đây thì không được. Thật xấu hổ và không chấp nhận được. Nếu họ không học được sau vụ này thì chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp. Chúng tôi sẽ dùng tình huống này làm kinh nghiệm và bước tiếp để trở nên tốt hơn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X