Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói về chấn thương của James và kế hoạch tiếp theo của Chelsea

Thứ Hai 11/12/2023 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Reece James và gợi ý về hoạt động chuyển nhượng của Chlsea vào tháng 1. 

Sau trận thua 1-2 trước MU, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 trên sân của Everton. Với thất bại này, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Không những trắng tay trước Everton ở Goodison Park, Chelsea còn nhận tin buồn từ hậu vệ Reece James. 

Pochettino

Pochettino ám chỉ Chelsea sẽ mua thêm cầu thủ vào tháng 1

 

Phút 27, sau một pha bóng không có gì nguy hiểm, Reece James tỏ ra đau đớn và phải xin thay người. HLV Pochettino buộc phải rút hậu vệ này ra nghỉ từ rất sớm và tung Levi Cowill vào sân thế chỗ. Được biết, Reece James gặp vấn đề về gân kheo. Đây cũng là chấn thương khiến đội trưởng của Chelsea phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian vừa qua. 

Pochettino nói với BBC về James sau trận đấu: “James cảm thấy có gì đó ở gân khoeo của mình, anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Thật không tốt khi anh ấy phải chịu một chấn thương khác. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Trong khi đó, Pochettino đã ám chỉ rằng Chelsea sẽ tìm cách mang về những cầu thủ mới khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Ông nói thêm: “Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì. Tôi sẽ không nói liệu chúng tôi sẽ đưa về nhiều hay ít cầu thủ, chúng tôi phải đưa ra những lựa chọn phù hợp với thực tế và hoàn cảnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X