Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino xin thêm thời gian sau trận thắng West Ham

Thứ Hai 06/05/2024 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Chelsea trước West Ham, HLV Mauricio Pochettino hy vọng có thêm thời gian để đưa The Blues đi đúng hướng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trên sân nhà, Chelsea lại vừa có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-0 trước West Ham tại Stamford Brige. Nicolas Jackson tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn còn lại của The Blues được ghi do công của Cole Palmer, Noni Madueke và Conor Gallagher.

Chiến thắng này giúp Chelsea vượt qua MU để tạm thời chiếm vị trí thứ 7. Vòng tiếp theo, họ sẽ làm khách của Nottingham Forest. Những kết quả tốt gần đây giúp Chelsea thắp lại cơ hộ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, áp lực lên vai HLV Mauricio Pochettino cũng giảm đi đáng kể.

Pochettino xin them thoi gian sau tran thang West Ham
Pochettino xin thêm thời gian sau trận thắng West Ham

Sau trận đấu ông nói: “Đúng là mùa giải trước rất khó khăn với tất cả mọi người ở đây và việc xoay chuyển cảm xúc cũng như phong độ ở mùa giải này thật khó khăn. Chúng tôi cần thời gian để mọi người tin tưởng vào quá trình này và chúng tôi đã tìm lại được những cảm xúc tốt đẹp ở Stamford Bridge.

Tôi luôn nói rằng đội bóng này là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi cần thời gian để tập thể này trở nên hoàn hảo. Nhưng tôi không thể quyết định tương lai của mình”.

Conor Gallagher cũng tỏ ra hài lòng khi Chelsea đánh bại Tottenham và West Ham mà không để thủng lưới. Anh nói: “Chúng tôi đang chơi thực sự tốt gần đây. Chúng tôi liên tục giành chiến thắng và giữ sạch lưới, mọi chuyện đang đi đúng quỹ đạo. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải năm nay tốt nhất có thể”

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X