Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trả lời Chelsea, muốn nhận lương cao nhất Premier League

Thứ Bảy 29/08/2015 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, tiền vệ Paul Pogba của Juventus muốn nhận mức lương lên tới 318 nghìn bảng/tuần nếu như gia nhập Chelsea.

Pogba tra loi Chelsea, muon nhan luong cao nhat Premier League hinh anh
Pogba muốn hưởng lao cao nhất Premier League.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Sau khi những đội bóng lớn Barca, M.U hay Real đã bất ngờ “buông” thì Chelsea giờ đây đang là đội bóng chiếm thế thượng phong trong thương vụ này. Trước đó, Chelsea tuyên bố sẵn sàng chi ra tới 73 triệu bảng vì Pogba và dường như lời đề nghị này đã phần nào được BLĐ Juventus chấp thuận.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với Chelsea lúc này là giải quyết vấn đề lương lậu. Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, tiền vệ Paul Pogba của Juventus cho biết, anh muốn nhận được mức lương lên tới 318 nghìn bảng/tuần tại Stamford Bridge. Nếu như Chelsea chấp thuận yêu cầu trên, Pogba sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League (hơn cả Rooney, người đang nhận được 300 nghìn bảng/tuần).

Chelsea được biết đến là đội bóng lắm tiền nhiều của và mức lương mà Pogba đòi hỏi cũng không ăn nhằm gì. Nhưng xét cho cùng, Pogba chỉ là một cầu thủ trẻ (1993) và vừa gia nhập Stamford Bridge (giả sử) thì mức lương trên thật khó để cho những công thần trước đó Hazard, Fabregas… có thể hài lòng. Điều này rất có thể sẽ gây mâu thuẫn nội bộ trong phòng thay đồ và đây chính là điều mà HLV Mourinho không muốn thấy nhất.

Theo nhận định của các chuyên gia, việc Chelsea mua Pogba ở thời điểm này là không cần thiết. Hiện tại, hàng tiền vệ của The Blues đã khá ổn sau sự xuất hiện của tân binh Pedro. Vấn đề vướng mắt lúc này của Chelsea là phải nhanh chóng giải quyết được hàng thủ khi những Terry hay Cahill không còn giữ được phong độ cần thiết. Vì vậy, thay vì mua Pogba thì The Blues hãy tập trung vào những mục tiêu như Stones hay Garay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X