Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Tottenham phải chấp nhận trận hòa Everton"

Thứ Bảy 03/02/2024 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bị Everton cầm hòa thất vọng và đối diện với nguy cơ bị bật khỏi top 4. Tuy vậy, HLV Postecoglou khuyên các học trò chấp nhận sự thật và bước tiếp.

Postecoglou thừa nhận Tottenham phải chấp nhận trận hòa Everton

Richarlison đã có 2 lần đưa Tottenham vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy vậy, đoàn quân của Postecoglou không thể chơi lấn lướt Everton trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ giữ được tỉ số 2-1 cho đến những phút bù giờ hiệp hai, nhưng lại để Everton gỡ hòa thành công. Đội trưởng Cristian Romero mắc sai lầm với tình huống đánh đầu đưa bóng về phía khung thành, tạo cơ hội cho Jarrad Branthwaite dứt điểm vào lưới Spurs dễ dàng.

Postecoglou
Ange Postecoglou: Tottenham phải chấp nhận trận hòa Everton

Sau trận đấu, HLV Postecoglou đã bày tỏ tiếc nuối vì Tottenham không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy vậy, ông cũng thúc giục các học trò chấp nhận kết quả này và hướng tới những trận đấu tiếp theo.

“Đây rõ ràng là một sân vận động khó để bạn thi đấu và áp đảo. Nhưng phần lớn thời gian thì chúng tôi đã xử lý ổn.

Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt, hơi mất bình tĩnh một chút. Hiệp hai cũng ổn, tạo ra được vài cơ hội tốt, có lẽ là chúng tôi cần bàn thắng thứ ba để kết liễu trận đấu.

Trong 10 phút cuối, dĩ nhiên là chúng tôi bị đặt dưới áp lực ở đây. Chúng tôi đã có những cơ hội. Thủ môn của họ có vài pha cứu thua tốt và giữ họ trong trận đấu. Chúng tôi cần phải chấp nhận kết quả này và bước tiếp”.

Thủ thành Vicario của Tottenham nhiều lần bị các cầu thủ Everton gây sức ép. Đã có những phàn nàn về việc Jack Harrison phạm lỗi với Vicario ở bàn gỡ hòa của Everton. Nhưng HLV Postecoglou không chỉ trích trọng tài. “Có vẻ như các trọng tài dè dặt trong việc đưa ra quyết định và để nó lại cho VAR”.

Khi được hỏi rằng ông có thất vọng khi để thủng lưới từ những tình huống cố định không, Postecoglou nói: “Cũng thất vọng như việc thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Có khoảng 30 tình huống cố định hôm nay. Đó là thứ mà chúng tôi phải đối phó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X