Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá mua Marcus Rashford

Thứ Ba 12/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, PSG chấp nhận chi 100 triệu euro để thuyết phục MU bán tiền đạo Marcus Rashford ở phiên chợ Hè 2024.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford thi đấu không quá bùng nổ trong màu áo MU. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 dường như đang tìm lại phong độ tốt nhất, 2 trận đấu gần nhất anh đều ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ người Anh. Một số nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán Marcus Rashford, họ muốn giảm quỹ lương đồng thời đưa về một người chơi ổn định hơn. Việc Rashford nhiều lần vô kỷ luật cũng là một trong những lý do khiến anh có thể rời Old Trafford. Tuy nhiên, cũng có những thông tin khẳng định Man đỏ sẽ không bán cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình.

Marcus Rashford dang la muc tieu hang dau cua PSG

Marcus Rashford đang là mục tiêu hàng đầu của PSG

Hiện PSG được đồn đoán theo đuổi số 10 của MU. Mặc dù mới đây Marcus Rashford tuyên bố gắn bó lâu dài với MU, nhưng PSG không từ bỏ ý định lấy tiền đạo người Anh thay thế Kylian Mbappe. Theo báo chí Pháp, PSG chấp nhận chi 100 triệu euro để thuyết phục MU bán tiền đạo Marcus Rashford ở phiên chợ Hè 2024.

Đại diện của PSG đang xúc tiến các cuộc tiếp xúc với MU cũng như cá nhân Rashford. Luis Enrique được giao toàn quyền xây dựng dự án hậu Mbappe. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao Rashford và muốn có anh trong đội hình PSG.

Bên cạnh chân sút của MU, gã nhà giàu PSG cũng đưa vào danh sách chiêu mộ cái tên Victor Osimhen của Napoli. Là một tiền đạo có lối chơi mạnh mẽ, Osimhen đã bùng nổ ở Napoli kể từ khi đến từ Lille vào năm 2020. Osimhen là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Napoli mùa trước, giúp họ vô địch Serie A sau hơn ba thập kỷ chờ đợi. Mùa này, sau khoảng thời gian vật lộn với chấn thương, anh cũng bắt đầu cho thấy khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X