Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gửi đề nghị trị giá 75 triệu Bảng mua Marcus Rashford

Thứ Năm 14/03/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 75 triệu Bảng để chiêu mộ Marcus Rashford từ Man United thay thế Kylian Mbappe.

PSG gửi đề nghị trị giá 75 triệu Bảng mua Marcus Rashford

PSG muốn chiêu mộ Marcus Rashford trong bối cảnh Kylian Mbappe rục rịch rời khỏi câu lạc bộ để gia nhập Real Madrid. PSG từng nỗ lực chiêu mộ Rashford năm 2022 nhưng không thể thuyết phục cầu thủ người Anh dù đã đưa ra mức lương 400,000 Bảng/tuần.

Phong độ của Rashford mùa này vô cùng kém cỏi. Ngôi sao của Man United mới ghi được 7 bàn trong 27 trận đấu ở Premier League.

Marcus Rashford
PSG gửi đề nghị trị giá 75 triệu Bảng mua Marcus Rashford

Dù thế, PSG vẫn đánh giá rất cao Rashford và sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu Bảng. Phía Man United đang hét giá Rashford khoảng 100 triệu Bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán do cần thêm tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Vẫn chưa rõ Rashford có ý định rời khỏi Man United hay không. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi bàn ở 2 lần ra sân gần nhất cho MU, gặp Man City và Everton. Ở mùa giải này, chuỗi ghi bàn dài nhất của Rashford kéo dài 3 trận giữa tháng 12 và tháng 1. Rashford có thể đóng góp thêm bàn thắng cho Man United khi ra sân đối đầu với Liverpool ở tứ kết FA Cup cuối tuần này.

Trong trường hợp không được dự Champions League mùa tới, Man United hoàn toàn có thể phải cân nhắc bán Marcus Rashford để tái đầu tư. Hiện tại, quy định tài chính ở Premier League đang được thắt chặt hơn và khiến Man United phải cố gắng kiếm cả tiền từ hoạt động chuyển nhượng để đạt được sự cân bằng.

Về phần PSG, đội bóng nước Pháp đang nhắm tới rất nhiều cái tên để thay thế Kylian Mbappe. Ngoài Rashford, những ngôi sao sáng giá khác như Victor Osimhen hay Rafael Leao cũng có liên hệ chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X