Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm sao Man City nếu không có Marcus Rashford

Thứ Sáu 15/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, PSG sẽ nối lại kế hoạch hỏi mua Bernardo Silva ở Hè 2024 trong trường hợp không có được chữ ký của Marcus Rashford.

Kylian Mbappe quyết định rời sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải năm nay, PSG đang gấp rút tìm người thay thế chàng tiền đạo người Pháp. Marcus Rashford, ngôi sao thuộc biên chế MU đang là ưu tiên số 1 của đội bóng thủ đô Paris.

Theo Mirror, bất chấp phong độ kém ấn tượng của chân sút sinh năm 1997 kể từ đầu mùa, PSG sẵn sàng trả 75 triệu bảng để đưa Marcus Rashford sang Ligue 1 chơi bóng. Tuy nhiên, MU được cho là yêu cầu 100 triệu bảng cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2028.

 PSG co the noi lai ke hoach hoi mua Bernardo Silva o He 2024
PSG có thể nối lại kế hoạch hỏi mua Bernardo Silva ở Hè 2024

Man đỏ vẫn coi Rashford là cầu thủ quan trọng, họ ưu tiên giữ anh ở lại thay vì để anh rời đi. Theo Fichajes, PSG sẽ nối lại kế hoạch hỏi mua Bernardo Silva ở Hè 2024 trong trường hợp không có được chữ ký của Marcus Rashford.

Bernardo Silva từng muốn gia nhập PSG mùa hè năm ngoái, sau danh hiệu Champions League. Sau cùng, anh ở lại Man City vì Pep Guardiola thuyết phục. Năm ngoái, Bernardo gia nhạn với Man City đến 2026, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này chỉ ở mức 58 triệu euro.

PSG chấp nhận chi số tiền kể trên để giải phóng hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994. Đội bóng nước Pháp cũng hứa hẹn mức đãi ngộ cao cho cựu sao Monaco. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có ý định cùng gia đình trở lại môi trường sống nước Pháp.

Do đã có thời gian chơi bóng ở Pháp trong màu áo Monaco, Bernardo Silva sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ligue 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X