Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Quá nhàn rỗi, Man United lên kế hoạch đi du đấu giữa mùa

Thứ Tư 01/10/2014 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không bận bịu như các đội bóng dự Champions League nên Man United đang phải tìm cách giết thời gian rảnh rỗi để kiếm tiền, đồng thời duy trì cảm giác thi đấu đỉnh cao cho các cầu thủ.

Đây là kế hoạch vừa được đề xuất lên BLĐ Man United. Sở dĩ họ phải tính đến việc đá giao hữu ở dịp giữa tuần, khi Champions League, Europa League hoặc Cúp Liên đoàn và FA Cup diễn ra là vì Quỷ đỏ đã bị loại nốt khỏi Cúp Liên đoàn. Điều này có nghĩa họ chỉ còn FA Cup và Premier League để tập trung. Mà FA Cup thì năm sau Quỷ đỏ mới xung trận. Do đó quãng nghỉ của họ càng nhiều hơn. Theo lịch thi đấu ở mùa 2014/15, Man United chỉ phải chơi 1 trận giữa tuần từ nay cho tới hết năm. Còn trong 3 tháng đầu năm 2015, họ cũng chỉ phải chơi 3 trận giữa tuần.
Blackett đã nhiều lần ghi điểm trong mắt Van Gaal
Van Gaal và các học trò sẽ đi viễn chinh giữa mùa?

Với một đội bóng thường xuyên bận rộn, đây rõ ràng là một lịch thi đấu quá nhàn hạ. Các trụ cột không phải cày ải nhiều nhưng những người không được ra sân thường xuyên thì thiếu cả cơ hội rèn dũa mình ở những đấu trường phụ. Có thể kể đến Anders Lindegaard, Ashley Young, Marouane Fellaini hay Anderson… Vì thế, Quỷ đỏ phải tìm cách hạn chế tối đa thời gian rảnh. Nhiều khả năng, họ sẽ tranh thủ quãng nghỉ này để sang Trung Đông đá giao hữu kiếm tiền. Nên nhớ doanh thu từ tiền bản quyền truyền hình ở Premier League của Quỷ đỏ đã giảm 10% do không có vé dự Champions League. Vậy nên những chuyến đi đến vùng Trung Đông giàu có sẽ là cơ hội để họ gỡ gạc.

Giám đốc Richard Arnold của Man United xác nhận kế hoạch này: “Nhiều năm qua, chúng tôi vẫn có thói quen đá giao hữu nhưng ít khi lại phải đá vào giữa mùa giải. Nhưng tình thế hiện tại buộc BLĐ cân nhắc. Tôi và Van Gaal cũng sẽ bàn bạc về vấn đề này".

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X