Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling có thể nhận án phạt vì ném đồ vào CĐV Tottenham

Thứ Sáu 10/11/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling có thể đối diện với một án phạt vì ném vật thể lạ trở lại đám đông các cổ động viên Tottenham ở trận derby London mới đây.

Raheem Sterling có thể nhận án phạt vì ném đồ vào CĐV Tottenham

Vụ việc xảy ra khi Cole Palmer ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea từ chấm penalty trong hiệp một sau khi Cristian Romero nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng xấu xí với Enzo Fernandez. Palmer ăn mừng bằng cách ra dấu im lặng về phía các cổ động viên Tottenham. Lúc này, anh được một số đồng đội lao đến chúc mừng, trong đó có Raheem Sterling.

Raheem Sterling có thể nhận án phạt vì ném đồ vào CĐV Tottenham 1
Raheem Sterling có thể nhận án phạt vì ném đồ vào CĐV Tottenham

Một đoạn video từ bên ngoài đường pitch được đăng tải bởi tài khoản TikTok của Chelsea cho thấy một vật thể được ném từ phía các cổ động viên Tottenham đã trúng vào chân của Palmer.

Khi các cầu thủ bắt đầu trở lại giữa sân để trận đấu được bắt đầu lại, Sterling đã ném một vật thể trở lại đám đông. Hành động này không được các trọng tài phát hiện ở thời điểm đó, nhưng một nguồn tin từ FA cho biết vụ việc này đang được xem xét và một hành động có thể được đưa ra.

Từng có những vụ việc các cầu thủ ném đồ trở lại đám đông trong những năm qua. Richarlison bị cấm thi đấu vì ném pháo khói trở lại đám đông sau khi ghi bàn cho Everton trước Chelsea hồi tháng 5 năm 2022. Án cấm thi đấu 1 trận khiến Richarlison bị trì hoãn trận ra mắt cho Spurs.

Huyền thoại Didier Drogba của chính Chelsea đã bị treo giò 3 trận vào năm 2008 vì ném một đồng xu vào phía cổ động viên Burnley trong trận thua tại Carabao Cup.

Và Jamie Carragher cũng bị treo giò 3 trận, thậm chí còn bị cảnh sát cảnh cáo, khi ném đồng xu 1 Bảng về phía các cổ động viên Arsenal ở trận đấu tại FA Cup năm 2002.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X