Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale có nên rời khỏi Arsenal?

Thứ Hai 25/09/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã có những chia sẻ về tương lai của Ramsdale sau khi thủ thành này tiếp tục phải ngồi dự bị cho David Raya.

Ramsdale đã có trận thứ 3 liên tiếp phải ngồi dự bị cho David Raya. Lần này, thủ thành người Anh vắng mặt ở một trận đấu vô cùng quan trọng là derby Bắc London với Tottenham.

Ramsdale
Ramsdale có nên rời khỏi Arsenal?

Việc Ramsdale phải ngồi dự bị trong 3 trận liên tiếp là một cú sốc với người hâm mộ Arsenal. Phong độ của thủ thành người Anh vẫn ổn định trước khi bước vào chuỗi trận dự bị cho David Raya.

Những tin đồn về tương lai của Ramsdale bắt đầu được dấy lên. Và Jamie Carragher khuyên Ramsdale nên ra đi vào tháng 1.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nghĩ về việc ra đi vào tháng Một. Nếu cậu ấy có cơ hội đến một câu lạc bộ tốt vào tháng 1 và Arsenal vui vẻ với điều đó thì Ramsdale sẽ đi.

Cậu ấy thể hiện không tệ ở Arsenal và tốt hơn kỳ vọng của rất nhiều người. Arsenal có thể sẽ thu về được một khoản tiền chuyển nhượng tốt từ thương vụ này.

Bạn không bao giờ thấy hai thủ môn ở cùng đẳng cấp tại một câu lạc bộ. Thông thường khi điều đó xảy ra thì lý do là cả hai đều không đủ tốt.

Tôi ngưỡng mộ Arteta vì ông ấy thực sự tàn nhẫn. Ramsdale kết liễu Leno, và giờ tôi không nghĩ Ramsdale sẽ quay trở lại đội hình này.

Raya bây giờ trở thành thủ môn số 1. Nếu Ramsdale có thể ra đi vào tháng 1 và Arsenal nhận được một khoản tiền chuyển nhượng tốt thì thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X