Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey khẳng định Coquelin là “chìa khóa” chiến thắng của Arsenal

Thứ Năm 26/03/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người xứ Wales, Aaron Ramsey mới đây đã lên tiếng khẳng định Francis Coquelin chính là “chiếc chía khóa” quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal.

Coquelin la chia khoa o hang tien ve Arsenal hinh anh
Coquelin (phải) đang thể hiện vai trò hết sức quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal

Không khó để nhận ra rằng, lối chơi của Pháo thủ trong khoảng thời gian gần đây đã thay đổi một cách đáng kể. Từ một đại diện tiêu biểu cho trường phái bóng đá tấn công đẹp mắt, đội bóng thành London đã chuyển sang thi đấu với phong cách phòng ngự phản công có phần thực dụng hơn đồng thời đề cao tính hiệu quả lên hàng đầu. Một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp HLV Wenger dễ dàng triển khai ý tưởng chiến thuật có phần mới mẻ này, không ai khác chính là tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin.

Phải thừa nhận, sự xuất hiện của tài năng trẻ người Pháp ở hàng tiền vệ Arsenal đã mang đến “chất thép” cần thiết cho tuyến giữa Pháo thủ trong những trận đấu vừa qua. Không chỉ mạnh mẽ trong khâu tranh chấp, Coquelin còn thể hiện được khả năng phán đoán cực kỳ thông minh với những tình huống đánh chặn từ xa hiệu quả, qua đó mang đến sự cân bằng cho lối chơi của đội bóng chủ sân Emirates.

Trong một nhận định mới nhất, đích thân Aaron Ramsey đã lên tiếng dành tặng những lời khen ngợi đối với cầu thủ “đàn em” 23 tuổi. Theo quan điểm từ phía ngôi sao người xứ Wales, Coquelin chính là “chìa khóa” quan trọng nhất của Arsenal vào lúc này và hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng trong những năm tới.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Ramsey cho  hay: “Cậu ấy thực sự mạnh mẽ. Cách nhập cuộc với tinh thần chiến đấu hết mình của Coquelin đã khiến cho các đối thủ không có nhiều thời gian để xử lý trái bóng một cách thuận lợi. Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao cậu ấy thường xuyên giành phần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi”.

“Thành thật mà nói, Arsenal đang rất cần mẫu cầu thủ như Coquelin. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ còn trưởng thành và tiến bộ hơn nữa. Khi đó, Coquelin hoàn toàn có thể trở thành “chia khóa” quan trọng giúp cho đội bóng tiến xa và phát triển một cách mạnh mẽ. Đương nhiên là sẽ có một cuộc cạnh tranh vị trí giữa chúng tôi nhưng điều đó chẳng thành vấn đề. Bởi mọi thứ chỉ càng thể hiện rằng Arsenal đang là một đội bóng có chiều sâu về mặt lực lượng”, số 16 của Pháo thủ khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X