Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của Carrick

Chủ Nhật 05/12/2021 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
11 cái tên xuất phát trước Crystal Palace được giữ nguyên từ trận thắng Arsenal cách đây ít ngày, và HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ lý do.

Rangnick tiết lộ trước giờ bóng lăn

Khi được hỏi về đội hình ra quân trong lần đầu tiên dẫn dắt Man United, HLV 63 tuổi người Đức lý giải: “Đội hình này đã đánh bại Arsenal. Họ đã thi đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 2. Khi các cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất và bình phục thì chẳng có lý do gì để tôi thay đổi.

Jesse Lingard và Anthony Martial không được khỏe sau buổi tập hôm qua, họ cảm thấy đau và không có tên trong danh sách đăng ký ngày hôm nay.

HLV Ralf Rangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của Carrick hình ảnh
HLV Ralf Rangnick ra sân với sơ đồ y hệt trận thắng Arsenal

Tôi rất hào hứng với trận đấu trước mắt. Chúng tôi đã có 1 tuần lễ bận rộn và không có nhiều thời gian luyện tập sau trận đấu với Arsenal, kể cả ở phương diện thể lực hay chiến thuật. Vì vậy chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa những gì mình có.

Ý tôi là cho đến cuối cùng, ngoài việc kiểm soát trận đấu, sơ đồ hay chiến thuật, đây là trận đấu mà các cầu thủ cần phải tận hưởng. Đó là về năng lượng, điều họ đã chứng tỏ trước Arsenal. Toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng trận này. Ngoài ra, sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ cũng là lợi thế lớn với chúng tôi.

Đó cũng là công việc của tôi. Tôi đang giúp đỡ đội bóng cùng với 75 nghìn người.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X