Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chỉ ra 2 mục tiêu của MU từ nay đến cuối mùa

Chủ Nhật 17/03/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane khẳng định MU vẫn còn những mục tiêu ở cả Ngoại hạng Anh và FA Cup trong phần còn lại của mùa giải.

MU đã bị loại sớm ở cúp châu Âu. Với việc xếp bét bảng A Champions League, Quỷ đỏ thậm chí không thể giành quyền tham dự vòng play-off Europa League. Ở cúp Liên đoàn Anh, đội chủ sân Old Trafford cũng không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Raphael Varane chỉ ra 2 mục tiêu của MU từ nay đến cuối mùa 1
Varane khẳng định MU vẫn còn những mục tiêu ở mùa giải năm nay

Hiện MU đã vào tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Man đỏ cũng đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.  Trung vệ Raphael Varane khẳng định MU vẫn còn những mục tiêu ở cả Ngoại hạng Anh và FA Cup trong phần còn lại của mùa giải. Anh nói:

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu nhất định trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Chúng tôi muốn ổn định nhất có thể. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã có phong độ tốt, đó là một điều tích cực. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời với đội bóng. 

Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cho thấy sự tiến bộ từ nay đến cuối mùa. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Đó là điều chúng tôi muốn đạt được. Tại Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn tham dự Champions League mùa sau, chúng tôi đang nỗ lực để làm điều đó. 

Chúng tôi cũng đã vào tứ kết FA Cup. Ở mùa giải năm ngoái chúng tôi đã thua Man City trong trận chung kết, đội bóng đang cố gắng thay đổi điều đó. Đó là hai mục tiêu chính mà chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực để đạt được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X