Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“'Raphael Varane mới” được khuyên từ chối gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 14/04/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit tự tin rằng Leny Yoro chắc chắn sẽ đạt đến đỉnh cao nhưng đã thúc giục hậu vệ tuổi teen này từ chối Chelsea.

Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, The Blues nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1984. Bây giờ họ đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ mới ở Hè 2024. 

Axel Disasi, Wesley Fofana và Benoit Badiashile được Chelsea đưa về với mức phí 150 triệu bảng, nhưng tất cả đều chưa đem lại sự tin tưởng. Theo The Standard, Chelsea quan tâm đến hậu vệ Leny Yoro, người đang có một mùa giải đột phá ở Pháp trong màu áo Lille. 

 Leny Yoro duoc khuyen nen tu choi Chelsea

Leny Yoro được khuyên nên từ chối Chelsea

Trung vệ được mệnh danh là Raphael Varane mới đã có hơn 30 lần ra sân mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Real Madrid và PSG cũng để mắt đến cầu thủ 18 tuổi này, MU và Liverpool cũng từng được liên hệ với hậu vệ tuổi teen này trong quá khứ. 

Tuy nhiên, Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã cầu xin Yoro tiếp tục phát triển ở Lille và tin rằng cầu thủ 18 tuổi này có thể học được bài học từ William Saliba, người được hưởng lợi từ thời gian cho mượn ở Nice và Marseille, trước khi được trao cơ hội lên đội một ở Arsenal. Ông nói: 

“Tôi biết rõ Leny Yoro, tôi theo dõi anh ấy ở Pháp và anh ấy được mệnh danh là Raphael Varan tiếp theo. Anh ấy bắt đầu ở đội một Lille năm 16 tuổi và anh ấy đã có những bước phát triển vượt bậc, anh ấy đã trở thành một tảng đá ở hàng phòng ngự.

Nhưng Yoyo đã có thể thay thế Thiago Silva chưa? Họ hiện đã có nhiều trung vệ? Họ có Badiashile, Disasi, Fofana và Chalobah ở đó. Nó quá nhiều. Chelsea cần tập trung vào những cầu thủ họ có thay vì mua thêm. Fofana hầu như không thi đấu và anh ấy được coi là một trong những tài năng hàng đầu của Pháp.

Hãy để Yoro cải thiện từng bước một, bây giờ còn quá sớm. Saliba là một ví dụ hoàn hảo, anh ấy đã ở Arsenal từ rất sớm nhưng đã phải trải qua ba năm cho mượn trước khi củng cố tên tuổi của mình trong đội hình của Arsenal. Mùa giải Saliba khoác áo Marseille đã thay đổi mọi thứ và giờ anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X