Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey Elliott

Thứ Hai 13/09/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với Leeds United.

Marcus Rashford động viên Harvey Elliott


Chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds United không được trọn vẹn với chấn thương của tiền vệ Harvey Elliott. Phút 62, từ một pha phản công nhanh của Liverpool, Elliott tranh chấp với Pascal Struijk ở hành lang phải. Cầu thủ của Liverpool đã vượt qua đối phương, nhưng anh bị phạm lỗi thô bạo từ phía sau. 
Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong trận đấu với Leeds

Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong trận đấu với Leeds


Elliott ngã xuống đau đớn. Mo Salah ở bên cạnh vội thất kinh gọi ngay đội y tế vào sân. Trọng tài lập tức dừng trận đấu. Sau khoảng gần 10 phút sơ cứu, cầu thủ 18 tuổi được di chuyển thẳng đến bệnh viện. Thậm chí tình huống này không được quay lại trên màn hình.

HLV Klopp cảm thấy tức giận sau pha vào bóng của Pascal Struijk, ông cũng đã lên tiếng động viên học trò sớm hồi phục. Trên mạng xã hội, các cổ động viên và những người nổi tiếng thay nhau gửi lời chúc đến tài năng mới chỉ 18 tuổi.

Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến Harvey Elliott, anh đăng tải thông điệp trên trang cá nhân: “Chúng ta là đối thủ trên sân, nhưng pha vào bóng đó quả thực quá thô thiển. Không ai muốn chứng kiến cảnh tượng này. Mọi người và Liverpool ở bên cạnh cậu, Harvey Elliott.”

Tiền vệ Elliott là một trong những phát hiện thú vị của Jurgen Klopp ở đầu mùa giải năm nay. Với những nỗ lực trong tập luyện anh được ông thầy người Đức trao cơ hội ra sân, sao trẻ này cũng đã tận dụng để chứng tỏ khả năng của mình.

Elliott khiến NHM Liverpool quên đi sự vắng mặt của Wijnaldum, người cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Chắc chắn chấn thương mà tài năng 18 tuổi gặp phải chắc chắn sẽ khiến Liverpool tổn thất nặng nề.
Không thể coi thường LiverpoolKhông thể coi thường Liverpool
Đó là nhận định của Jamie Redknapp và Jimmy Floyd Hasselbaink. Họ cho rằng đội bóng của HLV Klopp vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa...
Harvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của LiverpoolHarvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của Liverpool
Trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và chơi bóng đá chuyên nghiệp từ tuổi 15 độc nhất vô nhị, Harvey Elliott tựa như một chuyên gia viết sử với những kỷ lục liên...
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàngPhản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.
Tiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier LeagueTiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier League
Trận Leeds vs Liverpool chứng kiến cột mốc lịch sử của Mo Salah khi anh ghi bàn thắng thứ 100 tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X