Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford nên rời MU nếu không ủng hộ Ten Hag 100%"

Thứ Tư 07/02/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford bị cảnh báo là nên rời khỏi Man United nếu như không ủng hộ hoàn toàn HLV Erik ten Hag.

Rashford nên rời MU nếu không ủng hộ Ten Hag 100%

Rashford đã có một hành vi vô kỷ luật khi nhậu nhẹt và bỏ lỡ buổi tập của Man United. Tiền đạo người Anh đã bị phạt nội bộ cấm thi đấu trước Newport County. Tuy vậy, Rashford đã nổ súng trước Wolves và cũng chơi ổn trước West Ham. Nhưng cựu cầu thủ Lee Sharpe khuyên Rashford rời khỏi MU nếu như không ủng hộ HLV Ten Hag.

PSG duoc cho la san sang chieu mo Rashford
Rashford nên rời MU nếu không ủng hộ Ten Hag 100%

“Chúng ta biết cậu ấy thích chỉ tay vào đầu khi ăn mừng và tôi nghĩ đó là nơi có mọi câu trả lời – liệu cậu ấy có yêu câu lạc bộ đủ nhiều và muốn thi đấu ở đó hay không?

Cậu ấy cần phải muốn giúp đỡ đội bóng và cố gắng đạt đẳng cấp như mùa giải trước. Nếu không thì cậu ấy có thể hướng tới một nơi khác. Liệu cậu ấy không vui với HLV hay cách mà câu lạc bộ đang vận hành? Có điều gì đó trong đầu Rashford mà chúng ta không biết. Điều đó khiến cậu ấy không vui khoảng 4-5% ở câu lạc bộ. Trong trường hợp đó, Rashford cần rời đi và được thay thế bởi ai đó hoàn toàn ủng hộ đội bóng và HLV. Chỉ có Marcus Rashford mới thực sự trả lời được những câu hỏi đó.

Tôi không biết rõ cậu ấy, nên tôi nghĩ chỉ Rashford mới biết điều gì đang xảy ra với sự nghiệp của cậu ấy ở Man United. Thật khó khăn cho cậu ấy vì được xem là Quý ngài Manchester United nhưng những màn trình diễn lại tệ hại”.

Vấn đề về kỷ luật của Rashford ở Man United có thể xem là một yếu tố bước ngoặt. Nó có thể khiến cầu thủ này phải ra đi vào cuối mùa giải, phụ thuộc vào những màn trình diễn và thái độ của anh trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X