Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lạc lõng trên hàng công MU

Thứ Hai 29/04/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà 1-1 với Burnley vừa qua, tiền đạo Rasmus Hojlund hoàn toàn mờ nhạt khi không tìm được sự kết nối với các đồng đội.

Hojlund không thể phối hợp với các cầu thủ MU

Cuối tuần qua, MU gây thất vọng khi để Burnley cầm hoà 1-1. Tiền đạo Rasmus Hojlund trải qua 1 trận đấu gần như không để lại dấu ấn. 

Anh hoàn toàn lạc lõng trên hàng công Quỷ Đỏ. Xuyên suốt 64 phút góp mặt trên sân, số 11 chạm bóng vỏn vẹn 14 lần. 

Hojlund hoàn toàn bị cô lập so với các cầu thủ khác trong đội hình MU. Thống kê chỉ ra rằng Hojlund nhận được nhiều đường chuyền bóng nhất từ phía... thủ môn Andre Onana (4 lần).

Rasmus Hojlund lạc lõng trên hàng công MU 1
Rasmus Hojlund lạc lõng trên hàng công MU.

Trong khi đó, Diogo Dalot cùng Bruno Fernandes lần lượt chỉ có 3 và 2 đường chuyền cho Hojlund trong quãng thời gian số 11 thi đấu.

Việc nhận được ít sự hỗ trợ từ phía các đồng đội, thật khó để Hojlund có thể toả sáng và ghi bàn. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay vấn đề này xảy ra.

Mối quan hệ giữa Hojlund và các cầu thủ khác của MU cũng bị đặt dấu hỏi. Sau khi Hojlund thực hiện thành công quả luân lưu giúp MU đánh bại Coventry ở Bán kết FA Cup, chẳng đồng đội nào chạy tới ăn mừng với anh. 

Có thể thấy, Hojlund vẫn đang chật vật hoà nhập với các đồng đội sau gần 1 năm gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, anh vẫn rất cố gắng và đã có được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X