Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Năm 02/05/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA Cup là cơ hội cuối cùng để MU hy vọng có danh hiệu mùa này, và tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định Man đỏ sẽ chiến đấu để hy vọng không phải trắng tay. 

Rasmus Hojlund đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải năm nay. Sau thời gian gặp khó khăn, cầu thủ người Đan Mạch đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình. Mới đây, báo chí Anh cho rằng cầu thủ sinh năm 2003 có mâu thuẫn với Bruno Fernandes.

Theo đó, Hojlund không hài lòng khi đội trưởng MU không cung cấp đủ bóng cho anh. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hojlund đã lên tiếng cảm ơn Bruno về đường kiến tạo trong chiến thắng 4-2 trước Sheffield.

Rasmus Hojlund len tieng canh bao Man City
Rasmus Hojlund lên tiếng cảnh báo Man City

FA Cup là cơ hội cuối cùng để MU hy vọng có danh hiệu mùa này, và tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định Man đỏ sẽ chiến đấu để hy vọng không phải trắng tay. Anh nói: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, và chúng tôi sẽ nỗ lực để chạm tay vào cúp bạc. 

Đối với tôi, đây là một trận đấu lớn và tôi nghĩ toàn đội có cơ hội tốt để làm điều gì đó đặc biệt trong phần còn lại của mùa giải. Mùa trước, chúng tôi đã thua Man City trong trận chung kết FA Cup, chắc chắn chúng tôi không muốn lặp lại thành tích đó”.

MU sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần này. Arsenal, Newcastle và Brighton là những đối thủ còn lại của Quỷ đỏ trước khi bước vào trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X