Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund muốn Christian Eriksen được thi đấu nhiều hơn ở MU

Thứ Bảy 23/03/2024 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund muốn người đồng hương Christian Eriksen có thêm thời gian thi đấu ở MU, trước đó anh tuyên bố không hài lòng vì thiếu thời gian thi đấu. 

Christian Eriksen mới chỉ đá chính 9 trong số 28 trận của MU ở Premier League mùa này, gần đây anh thừa nhận không hài lòng với vai trò hiện tại dưới thời Erik ten Hag. Cầu thủ 32 tuổi này là thành viên chủ chốt trong đội hình của Ten Hag mùa trước, ra sân 44 lần trên mọi đấu trường, nhưng mùa giải năm nay anh thường xuyên phải ngồi dự bị. 

Rasmus Hojlund muon Christian Eriksen duoc thi dau nhieu hon o MU

Rasmus Hojlund muốn Christian Eriksen được thi đấu nhiều hơn ở MU

Hojlund rất vui khi thấy Eriksen vào sân thay người trong chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool ở tứ kết FA Cup, anh cũng hy vọng đồng hương có thêm thời gian thi đấu ở MU, anh nói: “Bản thân tôi đã ngồi trên băng ghế dự bị ở Copenhagen, vì vậy tôi biết cảm giác đó khó chịu như thế nào. 

Eriksen là một cầu thủ đẳng cấp, hoàn toàn không có nghi ngờ gì về điều đó. Mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng, và tôi chắc chắn anh ấy cũng vậy. Anh ấy tập luyện tốt và vẫn rất tích cực, anh ấy là một người chuyên nghiệp thực sự. Thật tốt khi Eriksen có vài phút trong trận gặp Liverpool. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt khi vào sân. 

Anh ấy là một cầu thủ giỏi, vì vậy bạn muốn thấy anh ấy trên sân, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy, việc anh ấy có thi đấu hay không phải là quyết định của huấn luyện viên. Eriksen đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ anh ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

MU hiện đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, họ cũng đã vào bán kết FA Cup gặp Coventry City. Với việc Quỷ đỏ đang tham dự 2 đấu trường, Eriksen sẽ có những cơ hội trong phần còn lại của mùa giải.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X