Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với trận đấu mà Rasmus Hojlund mong chờ nhất trong màu áo MU

Thứ Năm 07/09/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund nóng lòng chờ đợi trận đấu giữa MU với FC Copenhagen ở Champions League mùa này, anh cũng tiết lộ lý do. 

Rasmus Hojlund đến Old Trafford từ Atalanta vào mùa Hè này với mức phí 72 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đỏ. Sau một khoảng thời gian hồi phục chấn thương lưng, tiền đạo người Đan Mạch cuối cùng cũng có màn ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ 20 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong thất bại 1-3 của MU trước Arsenal. 

Rasmus Hojlund noi ve tran gap Copenhagen

Rasmus Hojlund nói về trận gặp Copenhagen

Trong một chia sẻ mới nhất, Rasmus Hojlund nóng lòng chờ đợi trận đấu giữa MU với FC Copenhagen ở Champions League mùa này. Anh nói: “Chúng tôi nằm ở bảng đấu với Bayern Munich, Galatasaray và Copenhagen”.

“Chắc chắn 2 trận đấu với Copenhagen sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho tôi. Đó là đội bóng cũ của tôi, ngoài ra 2 em 18 tuổi của tôi là Oscar và Emil đều đang chơi bóng ở đó. Tôi thực sự mong chờ trận đấu đó. Tất nhiên thật tuyệt khi được gặp lại câu lạc bộ cũ của bạn, nhưng không có nhiều lần bạn được đối đầu với những người anh em của mình trong đời”.

“Tôi đã gọi cho các em của mình sau khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League kết thúc. Cha mẹ chúng tôi hơi bất đồng quan điểm vì họ không biết nên cổ vũ cho ai, nhưng có một điều chắc chắn là anh em tôi sẽ chơi hết sức vì CLB của mình”.

MU tiếp đón Copenhagen vào ngày 24 tháng 10 trước khi làm khách tại Đan Mạch vào ngày 8 tháng 11. Các em của Hojlunds chưa được ra sân thường xuyên ở đội 1 của Copenhagen, với việc Oscar chỉ đá chính 2 trong số 7 trận đấu của họ ở mùa này, trong khi Emil chỉ ra sân 1 lần từ băng ghế dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X