Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ngắm mua Hojlund của MU

Thứ Ba 13/02/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ cao của tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund, Real Madrid đang xem xét một động thái chuyển nhượng.

Trong những vòng đấu vừa qua, Rasmus Hojlund liên tục nổ súng và giúp Man United tiếp tục mục tiêu Top 4. Mới đây, chân sút người Đan Mạch ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ngay trên sân khách, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hojlund là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Man United ghi bàn trong 5 vòng đấu liên tiếp Premier League, ở thời điểm 21 tuổi 7 ngày. Tính trong lịch sử giải Ngoại hạng, chỉ có Nicolas Anelka là người lập cột mốc này ở thời điểm trẻ hơn.

Rasmus Hojlund lap sieu pham trong ngay sinh nhat
Rasmus Hojlund đang có phong độ cao tại Man United

Mùa hè vừa qua, Rasmus Hojlund cũng nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, nhưng không đủ lớn để trở thành một thương vụ chuyển nhượng. Chân sút này sau đó đồng ý gia nhập Man United, đội bóng yêu thích từ nhỏ, với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng.

Chứng kiến phong độ cao của chân sút sinh năm 2003, Los Blancos đang xem xét và có động thái chuyển nhượng hè tới. Juni Calafat, trưởng bộ phận tuyển trạch viên của Real Madrid đã theo dõi Hojlund một thời gian dài. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đưa tiền đạo Đan Mạch làm phương án dự phòng, trong trường hợp không thể chiêu mộ Kylian Mbappe.

Tất nhiên, khả năng này rất thấp bởi Rasmus Hojlund ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng tại Old Trafford, được kỳ vọng sẽ là trung phong trong 10 năm tới của Quỷ đỏ.

Hojlund nổ súng trận thứ 5 liên tiếp, MU hạ gục Aston VillaHojlund nổ súng trận thứ 5 liên tiếp, MU hạ gục Aston Villa
Tiền vệ Scott McTominay dự bị vào sân, ghi bàn thắng muộn giúp Man Utd hạ chủ nhà Aston Villa 2-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Rasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu saoRasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu sao
Rasmus Hojlund đã ghi được bàn thắng thứ 5 trong 5 trận ra sân gần nhất ở Premier League. Và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ Paul Merson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X