Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì một lý do, Liverpool sẽ thống trị nước Anh nhiều năm tới

Thứ Hai 16/12/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp tin rằng hợp đồng mới với Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool duy trì sức mạnh trong nhiều năm tới.

Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ hy vọng CLB cũ sẽ không đi vào vết xe đổ của Man United thời hậu Sir Alex Ferguson.

Klopp ở lại Liverpool


Jurgen Klopp đã từng nghĩ tới việc chia tay Liverpool sau khi hợp đồng kết thúc vào năm 2022. HLV người Đức muốn được nghỉ ngơi, nạp năng lượng trước khi trở lại làm việc.

Jamie Redknapp Liverpool sẽ thống trị nước Anh nhiều năm tới hình ảnh
HLV Klopp mới gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024

Tuy nhiên, với sự tận tình của lãnh đạo Liverpool, Klopp đã đổi ý. Cựu thuyền trưởng Dortmund mới đồng ý ký vào thỏa thuận tới năm 2024 với đội bóng vùng Merseyside.

Đó là sự tưởng thưởng cho Klopp sau khi giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước. Tại Premier League, sau khi cán đích ở ngôi á quân, hiện The Kop đang độc chiếm ngôi đầu với 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester.

Redknapp cảm thấy vui mừng


Jamie Redknapp cảm thấy Liverpool đã có đủ cơ sở để nghĩ tới sự ổn định trong nhiều năm. Với việc Klopp ở lại thêm ít nhất 5 năm, người cũ của sân Anfield đầy tin tưởng vào tương lai.

Liverpool 2-0 Watford
Redknapp tự tin The Kop sẽ thống trị nước Anh trong nhiều năm

Redknapp nói với Daily Mail: “Bạn sẽ không thấy một bàn thắng nào táo bạo hơn Mohamed Salah thực hiện trước Watford. Đó là suy nghĩ chớp nhoáng dùng gót chân và đưa bóng qua hai chân Christian Kabasele.”

“Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời của một cá nhân xuất sắc song ấn tượng từ Liverpool tới từ cách họ chơi đồng đội. Các cầu thủ đã luôn cống hiến hết mình cho đội bóng và cho Jurgen Klopp.”

“Có thể khẳng định việc HLV người Đức tái ký đến năm 2024 là bản hợp đồng của cả mùa giải. Liverpool vẫn phải tiếp tục giành danh hiệu trong mùa 2019-20 nhưng tôi có cảm giác rằng họ sẽ còn chiếm ưu thế trong nhiều năm tới.”

“Họ muốn giành chức vô địch Premier League mùa này sau đó bảo vệ nó thành công. Mọi thứ đều sẵn sàng cho sự thống trị, đặc biệt là khi HLV trưởng vẫn còn đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X