Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 26/11/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chỉ trích đội trưởng Chelsea, Reece James sau thất bại 1-4 của The Blues trước Newcastle. 

Reece James đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với tốc độ của Anthony Gordon bên phía Newcastle, anh sau đó bị đuổi khỏi sân ở phút 73. Tuyển thủ Anh đã đá chính 3 trận đấu gần nhất của Chelsea sau khi trở lại sau vấn đề về gân kheo, nhưng bây giờ anh sẽ bị treo giò một trận.

Reece James nhan the do truoc Newcastle

Reece James nhận thẻ đỏ trước Newcastle

Phát biểu sau khi câu lạc bộ cũ Newcastle đánh bại The Blues, huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói với BBC Radio 5 Live: “Chelsea đã thi đấu tệ hại trong hiệp hai. Họ đã bị Newcastle làm khổ. Kieran Trippier đã chơi rất tốt, Reece James thì không. Anthony Gordon khiến cầu thủ của Chelsea có một trong những trận đấu khó khăn nhất sự nghiệp”.

“Gordon dường như đang thực sự tận hưởng khoảng thời gian ở Newcastle. James chắc chắn có một trận đấu thất vọng, anh ấy còn bị đuổi khỏi sân. Anh ấy là lý do khiến Chelsea phải nhận thêm những bàn thua ở những phút cuối trận”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino tỏ ra tức giận với màn trình diễn của đội bóng. Ông nói: “Đó là trận đấu tồi tệ nhất trong mùa giải của chúng tôi. Chelsea đã không thể hiện được khả năng, chúng tôi đã để họ ghi những bàn thắng quá dễ dàng”.

Với thất bại 1-4 trước Newcastle, chuỗi 2 trận bất bại của Chelsea đã phải dừng lại. Họ vẫn đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham sẽ được nâng lên thành 13 điểm nếu Spurs đánh bại Aston Villa trên sân nhà ở vòng đấu này.   

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X