Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James có câu trả lời cho Man City

Thứ Hai 20/11/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ TeamTalk, Reece James không có kế hoạch chuyển đến Man City ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1999 vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea.

Theo báo chí Anh, Man City đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế hậu vệ phải Kyler Walker, người năm nay đã bước sang tuổi 34. Man xanh được cho là nhắm đến Reece James, người đang chơi cho Chelsea. Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh và muốn được làm việc với anh ở sân Etihad.

Man City hiểu rằng Chelsea không dễ nhả ngôi sao của mình nên họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Reece James hiện đã bình phục chấn thương, anh vừa chơi bùng nổ trong trận hòa 4-4 của Chelsea trước Man City.

Reece James co cau tra loi cho Man City

Reece James có câu trả lời cho Man City

Reece James là hậu vệ phải có khả năng công thủ toàn diện, anh được tin tưởng đeo băng đội trưởng của Chelsea. Theo tiết lộ từ TeamTalk, Reece James không có kế hoạch chuyển đến Man City ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1999 vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea.

Một nguồn tin uy tín tiết lộ với TeamTalk: "Reece James và người đại diện của cậu ấy hiểu rằng một khi họ muốn rời Chelsea, sẽ có rất nhiều đội bóng chào đón, trong đó có Man City. Nhưng, thương vụ đó không được xem xét. James yêu Chelsea, họ cũng yêu cậu ấy và James muốn giành những danh hiệu lớn cùng The Blues”.

“Trong tương lai, liệu cậu ấy có bị Real Madrid cám dỗ không? Điều đó còn tùy thuộc vào việc mọi chuyện diễn ra thế nào, nhưng đừng loại trừ khả năng đó.”

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X