Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James có thể trở lại ở chung kết Carabao Cup cùng Chelsea

Thứ Năm 15/02/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea có thể trở lại trước thềm chung kết Carabao Cup với Liverpool diễn ra vào ngày 25/2 tới.

Reece James báo tin vui cho Chelsea

Mùa giải năm nay tiếp tục là một mùa giải đáng quên với cá nhân Reece James. Hậu vệ người Anh dính chấn thương liên tục và đóng góp rất ít cho Chelsea. Hiện cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang phải ngồi ngoài điều trị dứt điểm vấn đề.

Lần gần nhất Reece James ra sân cho Chelsea là tháng 12/2023. Sau đó, chấn thương gân kheo khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Reece James vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Reece James có thể trở lại ở chung kết Carabao Cup cùng Chelsea 1
Reece James ở rất gần ngày trở lại

Theo thông tin mới nhất được Reece James cập nhật trên trang cá nhân, hậu vệ này đã có bước tiến lớn trong quá trình bình phục. Theo đó, cầu thủ người Anh đăng tải bức ảnh cùng đôi giày tập luyện của mình.

Động thái này của Reece James khiến CĐV Chelsea mừng thầm. Hậu vệ người Anh đã có thể luyện tập với bóng trở lại và ngày số 24 trở lại tập cùng cả đội, hay xa hơn là ra sân thi đấu không còn xa. Goal dự đoán Reece James có thể trở lại trước chung kết Carabao Cup với Liverpool.

Reece James trở lại sẽ là tin vui với Chelsea khi đội hình The Blues đang chịu tổn thất nặng nề bởi chấn thương. Đặc biệt là ở hàng hậu vệ khi trong tay HLV Pochettino không có những lựa chọn tốt nhất của mình.

Trận đấu với Liverpool ngày 25/2 tới sẽ là trận chung kết đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Pochettino. Dù phải đối đầu Liverpool nhưng CĐV The Blues kỳ vọng đội nhà sẽ có chiến thắng để khích lệ tinh thần cầu thủ giữa giai đoạn khó khăn của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X