Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James thừa nhận khó đạt phong độ cao sau quãng thời gian dài chấn thương

Thứ Hai 20/11/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James mới đây đã lên tiếng về quá trình tìm lại phong độ sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Reece James chia sẻ về sự trở lại sau chấn thương

Đầu mùa giải 2023/24, Reece James dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Cách đây chưa lâu, hậu vệ người Anh mới trở lại thi đấu cho Chelsea. 

Tuy nhiên, những trận đã qua thì Reece James vẫn chưa đủ thể trạng để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Mới đây, số 24 của Chelsea tiết lộ rằng mọi chuyện với mình lúc này tương đối ổn. Tuy nhiên, anh cần thêm thời gian mới có thể tìm lại phong độ tốt nhất trên sân. 

Reece James thừa nhận khó đạt phong độ cao sau quãng thời gian dài chấn thương 1
Reece James thừa nhận cần thời gian để tìm lại phong độ tốt nhất.

Reece James cho biết:

"Đã lâu rồi tôi không cảm thấy thể trạng mình tốt như vậy. Tôi chắc chắn sức mạnh và thể lực của mình đang tăng lên trở lại.

Gần đây, tôi đã có thể chơi ổn định. Tôi chưa thể thi đấu đủ 90 phút nhưng tôi đang tập luyện  chăm chỉ và vượt qua giới hạn mỗi ngày để trở lại phong độ tốt nhất. 

Sau gần 3 tháng, tôi phải mất một thời gian để tìm lại phong độ của mình. Một số người nghĩ rằng ngay khi quay trở lại, bạn sẽ ngay lập tức đạt đến trình độ vốn có.

Nhưng thực tế thì rất khó. Bạn phải tiến bộ từ từ và kiên trì. Đó là những gì tôi đã và đang làm. Tôi dần trở nên tốt hơn mỗi ngày."

Những mùa giải vừa qua, Reece James là nhân tố không thể thay thế nơi hành lang cánh phải Chelsea. Đẳng cấp của anh không còn phải bàn cãi. Có điều, Reece James thường xuyên gặp phải chấn thương để rồi phải nghỉ thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X