Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Reiss Nelson nói gì sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Nottingham Forest?

Thứ Hai 31/10/2022 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh Reiss Nelson đã có những chia sẻ của mình sau màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ Nottingham Forest ở vòng 14 giải NHA. 

Trong bối cảnh Bukayo Saka gặp chấn thương và sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1, Reiss Nelson đã được HLV Arteta trao cơ hội. Và không phụ lòng tin của ông thầy người Tây Ban Nha, chân sút sinh năm 1999 đã có màn tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu tiên ra sân cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. 

Reiss Nelson Arsenal
Reiss Nelson chơi nổi bật trong trận thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham

Với hai pha lập công cùng một kiến tạo thành bàn cho đồng đội ở trận đấu này, Reiss Nelson chính là một trong những gương mặt chơi hiệu quả nhất bên phía Arsenal. Và chia sẻ sau trận, cầu thủ này đã không thể không vui mừng với những gì vừa làm được. 

Anh cho biết: "Vâng. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi. Và tất nhiên tôi rất vui khi được tiếp tục ra sân và ghi một vài bàn thắng. Song điều quan trọng nhất là giành ba điểm, và chúng tôi đã làm được".

Nói thêm về việc được thầy Arteta trao cơ hội thi đấu trong trận này, Nelson tâm sự: "Trong lúc bắt đầu khởi động, tôi đã thầm nghĩ là mình sẽ khởi động và sau đó có thể trở lại băng ghế dự bị. 

Nhưng HLV Arteta lại hỏi tôi có thể khởi động lâu hơn một chút không. Và thế là tôi tiếp tục khởi động. Sau đó anh ấy nói: "Bạn tới đây". Thực sự lúc đó tôi chỉ muốn thốt lên, tôi biết điều gì sẽ xảy ra và tôi phải nắm bắt cơ hội đó. Tôi thực sự vui mừng vì được thi đấu và có những đóng góp cho đội".

Trong bối cảnh Saka gặp chấn thương và có thể sẽ vắng mặt ở một vài trận đấu tới, sự tỏa sáng đúng lúc của Reiss Nelson rõ ràng đã mang tới những sự an ủi cho HLV Mikel Arteta. Với 2 bàn cùng 1 kiến tạo, Nelson cũng chứng minh là anh hoàn toàn xứng đáng được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. 

Arsenal nhận tin kém vui sau trận đại thắng Nottingham Forest Arsenal nhận tin kém vui sau trận đại thắng Nottingham Forest 
Dù thắng đậm trước đối thủ Nottingham Forest ở Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh song CLB Arsenal cũng phải nhận tin bất lợi với chấn thương của Saka.
Granit Xhaka tự hào về chặng đường cống hiến cho Arsenal Granit Xhaka tự hào về chặng đường cống hiến cho Arsenal
Chia sẻ với Arsenal.com sau trận đại thắng 5-0 trước Nottingham Forest vào ngày Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra tự hào khi vừa chạm mốc 200 lần ra sân cho Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X