Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Remy chấn thương, Chelsea khủng hoảng hàng công trước đại chiến với Man United

Thứ Tư 22/10/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng trước các cầu thủ Maribor, nhưng chưa kịp hưởng niềm vui thắng trận, HLV Mourinho đã phải đau đầu vì hàng công khi tiền đạo Loic Remy dính chấn thương háng và có nguy cơ không thể tham dự trận đấu với Man United.

Remy
Remy đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Champions League

Hôm qua Chelsea đã có trận đấu thứ 3 tại bảng G Champions League với đối thủ Maribor. Mặc dù phải đến làm khách trên đất Slovenia và thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa do chấn thương nhưng đoàn quân áo xanh vẫn phô diễn được sức mạnh tuyệt đối khi huỷ diệt Maribor bằng tỷ số của một set tennis (6-0).

Đáng mừng hơn khi tiền đạo thay thế cho Costa, Loic Remy đã nổ súng và góp phần vào thắng lợi của đội nhà. Đặc biệt đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Remy ở đấu trường Champions League và nhiều người hy vọng anh sẽ còn toả sáng trong tương lai. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang khi tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương háng và phải rời sân ngay ở phút thứ 16, chỉ 3 phút sau pha lập công mở tỷ số.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận: “Remy đã dính chấn thương cơ. Tôi chưa biết rõ về tình hình cụ thể nhưng tôi cũng không quá lo lắng. Chúng tôi luôn dự phòng sẵn phương án thay thế cho từng trường hợp xấu nhất. Tôi không kỳ vọng việc cậu ấy có thể thi đấu và tôi cũng không muốn nói về chấn thương của các cầu thủ. Ngày mai là ngày nghỉ và có lẽ bác sĩ sẽ thông báo cho tôi về tình hình chấn thương của đội".

Tuy nhiên ngay sau đó anh đã dính chấn thương và phải rời sân sớm
Tuy nhiên ngay sau đó anh đã dính chấn thương và phải rời sân sớm

Dù hàng công có thể phải đối mặt với vấn đề lớn, chiến lược gia người BĐN vẫn rất bình thản: “Tôi chưa thể nói gì về Man United. Từ đầu mùa, chúng tôi đã chơi tốt và giành được những kết quả có lợi. Tôi không bao giờ tiếc thương những cầu thủ chấn thương và nghĩ rằng khi có ai đó bị chấn thương có nghĩa là sẽ có cơ hội cho những người khác.”

Tuy nhiên rõ ràng Chelsea sẽ gặp phải bất lợi rất lớn nếu Remy không kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với Quỷ đỏ cuối tuần này. Chelsea chỉ có 3 tiền đạo trong tay và nếu như Remy vắng mặt trong trận đấu sắp tới, cộng với chấn thương hiện tại của Diego Costa thì HLV Mourinho chỉ còn lại một mình lão tướng Didier Drogba trong tay. Mặc dù trong quá khứ Drogba từng là “hung thần” của các đại gia nước Anh và anh cũng vừa nổ súng trong trận gặp Maribor nhưng giờ đây “Voi rừng” đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và khó lòng đủ thể lực chơi tốt trong cả trận. Chính vì thế ngay từ lúc này có lẽ HLV Mouirnho đã phải tính tới giải pháp khác cho hàng công của Chelsea.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến Man Utd - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X