Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

Thứ Ba 14/02/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của Rashford với hy vọng cầu thủ người Anh có thể cải thiện và trở nên đáng sợ hơn nữa.

Rio Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

Rashford đã tìm lại được phong độ tốt nhất dưới thời Ten Hag. Anh ghi được 13 bàn trong 15 trận đấu kể từ khi mùa giải quay trở lại sau World Cup 2022. Cuối tuần qua, Rashford một lần nữa lên tiếng ở chiến thắng 2-0 của MU trước Leeds tại Premier League.

Rashford
Rio Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Rashford còn có tiềm năng trở nên hiệu quả hơn về khâu đóng góp bàn thắng nếu như cải thiện được về mặt đưa ra quyết định và di chuyển không bóng.

“Nếu tôi là một hậu vệ, đôi khi tôi nhìn Rashford và thấy việc kèm cặp cậu ấy trong một trận đấu rất dễ chịu. Nếu cậu ấy mang đến sự đe dọa ở phía sau hàng thủ nhiều hơn thì tôi nghĩ cậu ấy còn nguy hiểm hơn nữa. Ngoài ra, cậu ấy còn phải cải thiện hơn về quyết định chuyền ngắn hay dài. Nếu Rashford cải thiện những điều này, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tồi tệ hơn nữa dành cho các hàng thủ.

Tôi nghĩ Man United có thể áp đảo nhiều hơn trong 90 phút nếu như Rashford biết cách đưa các đồng đội vào trận đấu. Chúng ta đều biết rằng cậu ấy có khả năng chuyền bóng.

Ở mùa giải năm ngoái, kể cả khi phong độ của Rashford không cao thì vẫn có những yếu tố khiến bạn phải ngạc nhiên. Một khi cậu ấy tìm được sự gắn kết với những người khác trong đội, cậu ấy có thể chuyền cho các đồng đội nhiều hơn. Cậu ấy có thể kiểm soát trận đấu. Chúng ta đã thấy Rashford làm điều này ở một vài thời điểm trong mùa giải. Nhưng nếu cậu ấy làm được nó một cách ổn định hơn thì sẽ bước vào thế giới của những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy không còn cách đó quá xa về mặt phong độ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X