Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Casemiro

Thứ Hai 10/10/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand dành nhiều lời khen cho Casemiro trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton trên sân Goodison Park.

Casemiro ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trước Everton, đây là lần đầu tiên bản hợp đồng 60 triệu bảng từ Real Madrid đá chính ở Ngoại hạng Anh. Những phút đầu trận, cầu thủ sinh năm 1992 dường như bị ngợp khi bị đối phương áp sát liên tục.

Rio Ferdinand het loi khen ngoi Casemiro

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Casemiro

Anh là người để mất bóng dẫn đến bàn mở tỷ số do công của Alex Iwobi ngay phút thứ 5. Tuy nhiên sau đó cầu thủ người Brazil đã trở lại mạnh mẽ. Anh là người thực hiện pha kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách.

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand dành nhiều lời khen cho Casemiro sau màn trình diễn trước Everton, anh nói với BT Sport: “Casemiro có kinh nghiệm. Cậu ấy đã giành được nhiều Champions League, cậu ấy hiểu bóng đá. Tại Real Madrid, bạn không thể chơi bóng ở đẳng cấp đó nếu không có một trình độ thông minh nhất định”.

“Cậu ấy đã khởi đầu không tốt, cậu ấy đã chuyền bóng sai khá nhiều. Casemiro để mất bóng dẫn đến bàn thua, nhưng cậu ấy càng chơi càng tốt lên. Cậu ấy thực hiện nhiều tình huống vào bóng chính xác, cậu ấy nhiều lần giành lại bóng. Casemiro không cho phép đối phương chuyển bóng về phía trước, vào các khu vực nguy hiểm."

"Tôi không quan tâm Casemiro khi có bóng trong chân, cậu ấy sẽ giao nó cho những cầu thủ có khả năng sáng tạo. Đó là lối chơi trong suốt cả sự nghiệp của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X