Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không hài lòng với cách sắp xếp đội hình của Ten Hag trước Chelsea

Thứ Sáu 05/04/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đặt câu hỏi về quyết định loại hai cầu thủ của HLV Erik ten Hag cho chuyến làm khách tới sân của Chelsea.

Tại Stamford Bridge, HLV Erik ten Hag đã thực hiện 3 sự thay đổi cho đội bóng của mình sau trận hòa 1-1 với Brentford, trong đó đáng chú ý là Marcus Rashford phải nhường vị trí đá chính cho Antony. Scott McTominay được thay thế bởi Casemiro ở hàng tiền vệ, trong khi Harry Maguire vào thay cho Victor Lindelof bị chấn thương.

Rio Ferdinand khong hai long voi cach sap xep doi hinh cua Ten Hag truoc Chelsea. 

Rio Ferdinand không hài lòng với cách sắp xếp đội hình của Ten Hag trước Chelsea

 

Ten Hag giải thích rằng những thay đổi chỉ đơn giản là vấn đề luân chuyển và giữ cho các cầu thủ, bởi cuối tuần này MU sẽ phải tiếp Liverpool trên sân nhà. Nhưng phát biểu trước khi trận đấu bắt đầu, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không tin rằng việc cho Rashford và McTominay ngồi dự bị là lựa chọn đúng đắn, anh nói với TNT Sports: 

“Đã có rất nhiều tranh luận về việc ai nên vào sân, ai không nên thi đấu. Marcus Rashford đã là cầu thủ quan trọng của CLB trong nhiều năm nay. Chúng tôi có một số ca chấn thương, nhưng nhìn vào đội hình ra sân, chúng tôi có hai cầu thủ đã thi đấu tốt trước các đội lớn, và họ đều dự bị. 

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Top 6 mùa này đều ngồi trên băng ghế dự bị. McTominay và Marcus Rashford. Rashford có 3 bàn, McTominay có 2”.

Trong trận đấu vào tháng 12 năm ngoái, MU đã giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của McTominay, ngôi sao người Scotland là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai cho câu lạc bộ mùa này sau Rasmus Hojlund.

Quyết định sử dụng Antony ban đầu không suôn sẻ khi cầu thủ chạy cánh này phạm lỗi với Marc Cucurella, giúp Chelsea được hưởng 11m. Tuy nhiên, anh đã chuộc lỗi trong hiệp hai, kiến tạo ngoạn mục cho Alejandro Garnacho nâng tỷ số lên 3-2. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 82 giây, từ phút 90+10 đến phút 90+11, Palmer ghi 2 bàn giúp Chelsea ngược dòng thắng 4-3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X