Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không liên hệ với Wayne Rooney

Thứ Bảy 28/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand tiết lộ rằng anh đã không liên hệ với Wayne Rooney trong bối cảnh HLV sinh năm 1985 đang gặp khó khăn ở Birmingham City.

Sau khi chia tay DC United, Wayne Rooney đã quyết định trở lại Anh dẫn dắt Birmingham City. Tuy nhiên cựu tiền đạo MU khởi đầu không tốt cùng đội bóng mới. Anh ra mắt bằng trận thua 0-1 trước Middlesbrough, sau đó tiếp tục thua 0-2 trước Hull City trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà.

Birmingham City đã tụt từ vị trí thứ 6 xuống vị trí thứ 12 trên BXH, và NHM của họ tỏ ra không hài lòng. NHM đội chủ nhà đã la ó Rooney và các cầu thủ sau thất bại trước Hull City. Thậm chí một số CĐV còn yêu cầu nhà cầm quân sinh năm 1985 trở lại Mỹ.

Rio Ferdinand van chua noi chuyen voi Wayne Rooney

Rio Ferdinand vẫn chưa nói chuyện với Wayne Rooney kể từ khi HLV 39 tuổi trở lại Anh

 

Mới đây, khi được hỏi liệu đã liên hệ với người bạn cũ ở MU chưa, huyền thoại MU – Rio Ferdinand nói trên kênh YouTube FIVE của mình: “Cậu ấy rõ ràng đang gặp một số áp lực, nhưng tôi hy vọng Rooney sẽ sớm thoát khỏi nó. Tôi sẽ không gọi cho cậu ấy, nhưng nếu cậu ấy liên lạc để xin lời khuyên, tôi rất sẵn lòng”.

“Giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt, chúng tôi vẫn duy trì điều đó trong nhiều năm qua. Rooney đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua. Cậu ấy đang ở những thời điểm đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, những khó khăn là điều không thể tránh khỏi”.

Khi được hỏi về trận derby Manchester tại Old Trafford, Rio Ferdinand tỏ ra bi quan. Anh nói: “Có một khoảng cách giữa hai đội bóng ở thời điểm hiện tại, và tôi thực sự lo lắng cho hy vọng giành điểm của thầy trò Erik ten Hag”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X